Âm Nhạc

Clip hậu Làn sóng xanh: Đông Nhi lễ phép hết mực, cúi chào Đàm Vĩnh Hưng trước khi ra về!

Lang Hoa
Chia sẻ

Vpop sắp có thêm một "cặp tri kỉ âm nhạc" mang tên Đàm Vĩnh Hưng - Đông Nhi nữa chăng?

Đêm nhạc Làn Sóng Xanh: Next Step tháng 10 chính thức khép lại bằng những sân khấu mang đậm màu sắc… Halloween! Các nghệ sĩ đã cống hiến mình để mang đến cho khán giả một đêm nhạc trọn vẹn. Trong đó, không thể nào không nhắc đến “cặp tri kỉ âm nhạc” vừa được “se duyên” trong tối nay: Đàm Vĩnh HưngĐông Nhi!

“Cặp tri kỉ âm nhạc” vừa được “se duyên” trong tối nay: Đàm Vĩnh Hưng và Đông Nhi!

Trước khi đến với sân khấu kết hợp nhiều bất ngờ này, cả hai nghệ sĩ đều đã có những sân khấu solo đầy máu lửa, giữ cho nhiệt độ tại trường quay luôn luôn ở mức trên 100 độ C! Đầu tiên, phải kể đến Đông Nhi với sân khấu giới thiệu ca khúc mới toanh: Xin lỗi anh quá phiền. Không cần phải nói, với tài năng và khả năng điều khiển sân khấu của mình, Đông Nhi đã “cướp” mất trái tim của bao người…

Trong trang phục đầy ấn tượng, khoe thân hình nóng bỏng…

Đông Nhi đã “cháy” hết mình trên sân khấu.

Xin lỗi anh quá phiền là ca khúc đánh dấu năm thứ 10 trong sự nghiệp ca hát của cô.

Khoe vũ đạo đẳng cấp cùng dàn vũ công!

Sau màn trình diễn của Đông Nhi, “Ông Hoàng nhạc Việt” tiếp quản sân khấu với hai ca khúc đến từ album “mới nhất, đúng nghĩa nhất” của anh: Hello Một mình có sao đâu. Lần trở lại này của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự đón nhận vô cùng tích cực, không chỉ từ bộ phận fan cứng lâu năm, mà còn thu hút đông đảo khán giả trẻ tuổi.

Xuất hiện trong bộ cánh sặc sỡ và dàn vũ công hùng hậu…

Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ trẻ trung như thời điểm hiện tại!

Có là “Ông Hoàng nhạc Việt” nhưng vẫn có loạt khoảnh khắc đáng yêu đến như thế!

Và không thiếu những phút giây thăng hoa!

Và, tiết mục đỉnh điểm của sự kiện chính là màn song ca đầy ngọt ngào giữa hai nghệ sĩ đình đám Vpop. Cả hai nghệ sĩ, hai thế hệ cách biệt, hai dòng nhạc theo đuổi cũng vô cùng khác biệt, nhưng giữa họ có sự kết nối với nhau rất lớn: là tấm lòng và tình yêu dành cho nghệ thuật và âm nhạc. Khi đứng dưới ánh đèn sân khấu, âm nhạc cất lên, cả hai tâm hồn đồng điệu hòa lại làm một! Ca khúc có “vinh dự” ấy chính là Trái tim không ngủ yên.

Ca khúc có “vinh dự” được thể hiện bởi hai nghệ sĩ hàng đầu Vpop chính là Trái tim không ngủ yên.

Nam ca sĩ cũng xúc động chia sẻ trước khi trình diễn ca khúc này, anh cho biết đây là ca khúc song ca “tủ” mà anh và Mỹ Tâm đã thực hiện trên sân khấu năm 1998. Hai mươi năm sau, người cùng song ca với Đàm Vĩnh Hưng lại chính là Đông Nhi, một khoảnh khắc vô cùng thú vị.

Rất nhiều lần, Mr. Đàm đã chuyển lời hát thành “nhớ Tâm” để thể hiện niềm xao xuyến của mình.

Thậm chí, trước và ngay trong lúc hát, Mr. Đàm nhiều lần đã… hài hước “xin lỗi” Mỹ Tâm để nàng Họa mi tóc nâu ở nơi đâu “cho phép” anh song ca với đàn em ca khúc vốn dĩ dành cho hai người.

Nhưng trên tất cả, họ vẫn thực sự hòa quyện và thăng hoa trong âm nhạc!

Trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng và Đông Nhi đẹp là thế, và cả khi rời sân khấu, di chuyển ra về, Đông Nhi vẫn dành cho người anh trong nghề một tình cảm vô cùng đặc biệt. Tiến ra khỏi địa điểm ghi hình với hàng chục người hâm mộ vây quanh, ngay khi gặp “tiền bối” Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ Xin anh đừng ngay lập tức cúi chào lễ phép bậc đàn anh.

Clip hậu Làn sóng xanh: Đông Nhi lễ phép hết mực, cúi chào Đàm Vĩnh Hưng trước khi ra về!

Đông Nhi cúi chào Đàm Vĩnh Hưng trên đường ra về.

Đáp lại, Mr. Đàm cũng vui vẻ ôm lấy Đông Nhi, không quên “rủ rê” cô nàng chụp hình chung trong tiếng hò reo không ngớt từ người hâm mộ của cả đôi bên.

Clip: Dù bị vây kín trong vòng tay của hai fandom, Đông Nhi vẫn cúi chào vô cùng lễ phép.

Sau khi chụp hình chung, Đông Nhi tiến ra khỏi cổng nhà hát, đặc biệt: ở phía bên kia đường đã có hàng chục fan hâm mộ đứng chờ sẵn với băng rôn và poster, hô vang tên nữ ca sĩ vang động cả con đường. Đông Nhi bước ra trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ như thế này hẳn vô cùng hạnh phúc và tự hào!

Sau khi chụp hình vui vẻ, Đông Nhi tiến ra về trước sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Một số khoảnh khắc đẹp khác tại đêm nhạc cuối tháng 10:

Nguyễn Đình Khương với Hương à, trưởng thành từ cuộc thi Sing My Songs.

Kém duyên nhiều cảm xúc.

Nguyễn Trọng Tài khiến khán giả thích thú với bản hit “hiện tượng” của anh - HongKong 1

Bảo Anh là một trong những nhân tố đỉnh của đêm nhạc khi mang đến giai điệu mang đậm chất latinh cùng vũ đạo đặc trưng. Chắc chắn khiến cho khán giả không thể ngồi yên được rồi, đúng không nào?

Phong cách ngày càng quyến rũ, gợi cảm từ Bảo Anh.

Khoe vũ đạo độc đáo đầy sôi động!

Cũng như không kém phần nhí nhố…

Một Ngô Kiến Huy sâu lắng và nhiều tâm sự trong bản ballad ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất