Âm Nhạc

Clip: Gil Lê khóc không ngừng khi bị cho là không chịu khó và tận tâm với nghề ca sĩ

An Chi
Chia sẻ

Gil Lê đã vô cùng xúc động và bật khóc khi chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của mình.

Chiều 15/5, buổi họp báo ra mắt MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình của Gil Lê đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của cô với âm nhạc sau khoảng thời gian khá dài. Ca khúc này cũng là lần đầu tiên mà Gil Lê thử sức mình với một bản ballad của nhạc sĩ Vương Anh Tú, đánh dấu sự thay đổi lớn về phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ.

Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm comeback, Gil Lê đã gửi gắm câu chuyện có thật của chính bản thân mình qua ca khúc Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình như là để khán giả cùng chia sẻ và đồng cảm với những trái tim tan vỡ trong tình yêu.

Gil Lê trở lại “đường đua” âm nhạc với ca khúc Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình.

Ca khúc đánh dấu sự quay trở lại của Gil Lê với âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng.

Cũng trong buổi họp báo, Gil Lê đã vô cùng xúc động khi chia sẻ về những khó khăn khi hoạt động nghệ thuật của mình. Thậm chí, Gil Lê đã không kìm nén được sự xúc động và khóc không ngừng khi có những ý kiến cho rằng cô không chịu khó và tận tâm với nghề hát.

Cô cho biết: “Có thể nói Gil may mắn về một số khía cạnh nhưng ngược lại cũng ít may mắn hơn với các bạn nghệ sĩ khác khi gặp được những người đồng hành phù hợp giúp cho họ vững vàng và dễ dàng đi hơn trên con đường nghệ thuật.

Bản thân Gil từ những ngày mới hoạt động khi còn ở trong nhóm nhạc cho đến lúc tách hoạt động solo và cho đến tận bây giờ, Gil mới có duyên được làm việc với người quản lý đã giúp đỡ Gil có nhiều thời gian và động lực để thực hiện sản phẩm âm nhạc.

Còn trước đó gần như Gil hoàn toàn chỉ làm việc một mình. Khoảng thời gian đó khá khó khăn khi Gil luôn phải mày mò học hỏi, tự trau dồi nhưng may mắn Gil lại có các bạn fan hay sự hỗ trợ từ giới truyền thông vì đã luôn yêu thương Gil. Chính bởi vậy khi mình nhận được sự ủng hộ đó mà không nghiêm túc đầu tư thì không xứng đáng với tình cảm đó nên đã tự hứa với bản thân từ bây giờ sẽ nghiêm túc hơn với âm nhạc”.

Gil Lê vô cùng xúc động khi chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của mình.

Clip Gil Lê bật khóc và chia sẻ trong buổi họp báo

Với lần trở lại này, Gil Lê đã hoàn toàn “lột xác” về cả âm nhạc lẫn phong cách. Sau một thời gian dài để người hâm mộ chờ đợi, MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình hứa hẹn sẽ chiếm được tình cảm của người hâm mộ Gil Lê nói riêng và khán giả nghe nhạc nói chung.

Audio Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất