Âm Nhạc

Clip: Gặp sự cố và cách Nguyễn Trần Trung Quân khiến khán giả tưởng chỉ là… ý đồ của e-kip

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nguyễn Trần Trung Quân đã có một buổi giao lưu đáng nhớ cùng khán giả Hà Nội.

Tối 28/11, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã có buổi giao lưu đầy ấm cúng với người hâm mộ tại thủ đô Hà Nội. Tại đây hàng trăm fan đã có mặt từ rất sớm để đón chờ sự xuất hiện của Trung Quân. Bên cạnh những phút giây giao lưu chia sẻ thì nam ca sĩ còn mang tới một loạt những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình trong suốt sự nghiệp âm nhạc.

Đặc biệt, một trong những phần trình diễn mà các khán giả rất ngóng chờ để thưởng thức đó chính là ca khúc Màu nước mắt đã được Nguyễn Trần Trung Quân trình diễn đầy cảm xúc. Chia sẻ về “đứa con tinh thần” mới nhất này, nam ca sĩ cho biết đây là một dự án mà anh “liều” trong tất cả mọi thứ, từ việc chọn một sáng tác của tác giả trẻ không hề tên tuổi - Nguyễn Thương, cho đến quyết định đồng hành cùng stylist có tuổi đời còn rất trẻ,… Cho đến thời điểm hiện tại, Màu nước mắt đạt được thành công như vậy là sự nỗ lực của cả ekip và Trung Quân không giấu diếm rằng mình đã từng “khóc ngon lành” vì sự thành công ngoài mong đợi đó.

Nguyễn Trần Trung Quân xuất hiện điển trai, rạng rỡ trong sự kiện.

Nam ca sĩ mang tới chương trình một loạt bản hit gắn liền với tên tuổi.

Và chắc chắn không thể thiếu bản hit gần nhất - Màu nước mắt đầy cảm xúc.

Những nốt lên tông cao chót vót của Nguyễn Trần Trung Quân khiến nhiều khán giả phải “sởn da gà” và không thể nào rời mắt khỏi phần trình diễn này.

Clip hát live Màu nước mắt đầy cảm xúc từ Nguyễn Trần Trung Quân

Bên cạnh đó, một “sự cố” đã diễn ra trong buổi giao lưu này khiến khán giả vô cùng thích thú. Cụ thể, khi trình diễn Trong trí nhớ của anh, Nguyễn Trần Trung Quân vô tình nhớ nhầm lời đoạn điệp khúc và hát sang Ánh nắng của anh khiến bất kỳ khán giả nào có mặt cũng ngỡ rằng anh đang… mashup hai ca khúc.

Nhưng nam ca sĩ nhanh chóng xin lỗi người hâm mộ và thú nhận rằng mình hát sai và yêu cầu được hát lại. Không chỉ vậy, Trung Quân cũng “tranh thủ” tiết lộ rằng Ánh nắng của anh ban đầu thuộc về nam ca sĩ nhưng sau đó anh đã quyết định nhường lại ca khúc cho đàn em của mình. Cuối chương trình, Trung Quân không quên bật mí với khán giả anh và ekip đang rất gấp rút để trình làng sản phẩm âm nhạc tiếp theo ngay cuối năm nay và hứa hẹn đây là một sản phẩm mà bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy mình trong đó.

Với bản lĩnh sân khấu, màn “mashup” này diễn ra khá mượt mà và không ai phát hiện ra đó thực chất là một sự cố của anh.

Thay vào đó, người hâm mộ lại được thưởng thức một ca khúc mang đầy tình cảm từ Trung Quân.

Clip “sự cố” hát nhầm lời của Trung Quân biến Trong trí nhớ của anh thành một bản mashup

Một số hình ảnh trong sự kiện giao lưu giữa Trung Quân và người hâm mộ:

Trung Quân đã có những chia sẻ về chặng đường âm nhạc của mình cho đến thời điểm này cùng người hâm mộ.

Đã có lúc nam ca sĩ xúc động và không giấu được những giọt nước mắt.

Diễn viên Quỳnh Lương - nữ chính trong MV Màu nước mắt cũng xuất hiện để ủng hộ Trung Quân.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Minh Tâm HD

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất