Âm Nhạc

Clip: Fan phát hoảng vì Super Junior bị MC nữ Mexico kéo lên đùi ngồi, cưỡng hôn không thương tiếc!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Fan các anh chàng tỏ ra phẫn nộ khi thần tượng bị ép vào tình huống khó xử như vậy.

Vừa qua, Super Junior đã có mặt ở Nam Mỹ để tổ chức tour diễn Super Junior World Tour: Super Show 7. Trong khoảng thời gian này, nhóm có nhận lời phỏng vấn cho các tờ báo địa phương đồng thời trở thành khách mời trên một số chương trình nổi tiếng. Tuy nhiên, khi ghé thăm Mexico và xuất hiện tại talk show Montse & Joe, Suju đã rơi vào một tình huống khó xử bất ngờ.

Super Junior World Tour: Super Show 7

Hình ảnh Suju trên chương trình Montse & Joe

Sự việc cụ thể bắt đầu khi trưởng nhóm Lee Teuk hỏi đùa rằng mình có thể ngồi lên đùi của người dẫn chương trình được không. Thay vì trả lời thì cô nàng này đã ngay lập tức kéo anh lại, ôm chầm và bất ngờ hôn lên má Lee Teuk. Theo phản ứng tự nhiên, thủ lĩnh SuJu đã tỏ ra khá sốc với hành động này.

Khi chỉ hỏi đùa nhưng bị kéo ngồi lên đùi nữ MC thật anh chàng đã khá lúng túng.

Sau đó Lee Teuk còn được tặng một nụ hôn bất ngờ.

Và đây là biểu cảm của anh.

Chương trình tiếp tục diễn ra và Siwon bị khóa môi chóng vánh. Các thành viên đã òa lên vì một màn “lãng mạn” bất ngờ này.

Shindong cũng nhận được một nụ hôn vào má…

Và anh chàng “chơi lầy” khi quyết định đáp lại nữ MC.

Người hâm mộ chia ra hai luồng ý kiến trái chiều trước tình huống mà Suju bất ngờ gặp phải. Một bên tỏ ra khó chịu và lên tiếng chỉ trích các vị host của show đang quấy rối thần tượng của họ.

- Các thành viên dường như rất sốc…

- Hành động này hoàn toàn là quấy rối rồi còn gì.

- Mấy người này hành động thô lỗ và mạnh bạo chỉ vì họ là người Châu Á sao?

Trong khi đó, bên còn lại nghĩ rằng việc hôn má là một cử chỉ xã giao, bày tỏ tình cảm rất bình thường trong văn hóa Nam Mỹ, các fan không cần phải phản ứng quá gay gắt như vậy, vì ngay cả SuJu cũng chỉ hơi ngạc nhiên chứ chẳng bận tâm với bị hôn đó.

Talk show Montse & Joe và phân đoạn các chàng trai bị “cưỡng” hôn. Đi tour biết bao nhiêu nước, chinh chiến khắp thế giới nhưng thật hiếm khi fan thấy SuJu lúng túng thế này.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất