Âm Nhạc

Clip: Fan nữ rượt theo Isaac và cuộc trò chuyện ấm áp giữa tiết trời 14 độ

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip đang được các fan nam ca sĩ vô cùng quan tâm và chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng đặc biệt là các fan Isaac đang cùng nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vô cùng đáng yêu giữa anh và fan. Cụ thể, thông qua đoạn clip có thể nhận thấy đây là thời điểm Isaac vừa kết thúc phần trình diễn của mình tại một sự kiện âm nhạc và lên xe ra về. Rất đông fan của nam ca sĩ đã đứng chờ, bao quanh chiếc xe để mong có cơ hội được nhìn ngắm thần tượng ở một cự li gần nhất.

Vốn nổi tiếng là chàng ca sĩ điển trai và thân thiện, Isaac dù đã lên xe nhưng vẫn cố nán lại để trò chuyện cùng người hâm mộ. Thậm chí còn nắm tay từng fan và ân cần dặn dò đi về cẩn thận vì đã khá khuya. Đặc biệt, khi ô tô bắt đầu lăn bánh, Isaac đã vội vàng nhắc các fan cẩn thận kẻo bị bánh xe chèn vào chân khiến các fan cảm thấy vô cùng ấm áp với tình cảm của Isaac.

Clip: Fan nữ rượt theo Isaac và cuộc trò chuyện ấm áp giữa tiết trời 14 độ

Thân thiện nắm tay fan dù đã lên xe để chuẩn bị ra về.

Clip: Fan nữ rượt theo Isaac và cuộc trò chuyện ấm áp giữa tiết trời 14 độ

Và còn nhoài hẳn ra ngoài cửa sổ để nhắc fan cẩn thận.

Trọn vẹn clip khoảnh khắc giữa Isaac và fan (Nguồn: Dương Kim Ngân)

Isaac được người hâm mộ ưu ái dành tặng cái tên “nam thần” khi sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng chuẩn cùng giọng ca trầm ấm không kém phần nội lực. Bên cạnh đó, sự thân thiện của nam ca sĩ với fan của mình khiến bất cứ ai cũng chỉ muốn lưu luyến mãi không rời anh chàng mà thôi. Trước đó tại một đêm nhạc, nhiều khán giả đã không khỏi bất ngờ vì sự cuồng nhiệt và “vì fan” khi thấy các fan do đứng quá xa nên anh chạy thẳng xuống khu vực khán giả để mọi người có thể nhìn rõ mình nhiều hơn. Chính hành động này dù khiến cho lực lượng bảo vệ đã khá “vất vả” để bảo đảm sự an toàn cho Isaac nhưng lại khiến cho người hâm mộ anh chàng cảm thấy mình vô cùng được ưu ái.

Isaac được biết đến là một nam ca sĩ điển trai, hát hay và vô cùng thân thiện với fan.

Một số sản phẩm âm nhạc của Isaac:

MV Giá ngày đầu đừng nói thương nhau

MV Anh sẽ về sớm thôi

MV Tôi đã quên thật rồi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất