Âm Nhạc

Clip: Fan nhí đứng sát hàng rào từ đầu đến cuối chương trình để chờ… cổ vũ Noo Phước Thịnh

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khoảnh khắc đáng yêu này khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Tối 7/4, liveshow Bước nhảy's Night - liveshow kỷ niệm 15 năm hoạt động của vũ đoàn Bước nhảy đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Dù đây không phải đêm nhạc đầu tiên của một vũ đoàn trong nước tổ chức nhưng Bước nhảy đã mang tới một sân khấu được đầu tư công phu hoành tráng cùng âm thanh, ánh sáng và dàn dựng sân khấu.

Cũng trong đêm nhạc này, Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ được nhiều khán giả trẻ vô cùng chờ đón sự xuất hiện của anh. Mang đến loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi như Đến với nhau là sai, Hold Me Tonight, Wanna Stay In Love,... Noo Phước Thịnh đã khiến cả khán phòng trở nên “bùng nổ” hơn lúc nào hết. Đặc biệt, bên dưới khu vực dành cho khán giả, nhiều người đã tỏ ra khá thích thú khi có một fan nhí đã đứng chờ Noo Phước Thịnh sát hàng rào ngăn cách từ đầu tới cuối chương trình để mong chờ được nhìn ngắm thần tượng.

Màn biểu diễn của Noo Phước Thịnh lại mang đến một không gian ca nhạc hoàn toàn khác, nam ca sĩ xuất hiện ấn tượng với mái tóc lạ mắt, đây là lần thứ 2 anh khiến khán giả ngỡ ngàng với sự thay đổi của mình.

Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh được rất nhiều người hâm mộ chờ đón.

Nam ca sĩ mang đến loạt ca khúc dance ấn tượng hút hồn khán giả.

Để chờ đợi những phần trình diễn này, có fan nhí đã đứng đợi xuất từ đầu chương trình mà không hề tỏ ra mỏi mệt.

Clip: Fan nhí đứng sát hàng rào từ đầu đến cuối chương trình để chờ cổ vũ Noo Phước Thịnh

Khoảnh khắc fan nhí cổ vũ và vui mừng khi được nhìn thấy Noo Phước Thịnh

Clip fan nhí đứng cổ vũ Noo Phước Thịnh trong phần trình diễn Đến với nhau là sai

Dàn nghệ sĩ khách mời đặc biệt trong đêm liveshow này cũng vô cùng đặc biệt. Đây đều là những tên tuổi đang được khán giả trẻ yêu thích nhất hiện nay như Đàm Vĩnh hưng, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Anh, Yến Trang,… Được biết, các tiết mục trong chương trình đều làm mới lại và dàn dựng công phu tới từng chi tiết nhỏ nhất để đem lại những tiết mục mãn nhãn cho khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng mang đến ca khúc Đừng ngoảnh lại với sự dàn dựng mới mẻ mang khán giả đến một không gian ca nhạc đầy ma mị mang đậm màu sắc Burlesque.

Đông Nhi xuất hiện trên sân khấu với một hình ảnh mạnh mẽ và đầy cá tính cùng với một không gian đường phố bụi bặm nữ ca sĩ mang đến ca khúc Đóng cửa then cài trám xi măng nằm trong album mới nhất vừa phát hành cuối năm ngoái.

Khác với phiên bản cũ của Như lời đồn, trên sân khấu Bước Nhảy's Night, Bảo Anh trông vô cùng quyến rũ và ấn tượng, nữ ca sĩ tự tin thể hiện những động tác vũ đạo đẹp mắt kết hợp cùng hiệu ứng sân khấu làm tiết mục trở nên hấp dẫn.

Một số hình ảnh khác trong đêm nhạc tối qua:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất