Âm Nhạc

Clip: Hàng ngàn fan dầm mưa lớn cổ vũ cho Jack và K-ICM, chạy theo không rời nửa bước khi thần tượng ra về

Hằng Bùi
Chia sẻ

Người hâm mộ của Jack và K-ICM đã có một đêm khó quên với thật nhiều cảm xúc.

Tối 2/9, một đêm nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ được khán giả trẻ yêu thích đã diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt, sự xuất hiện của hai chàng trai Jack và K-ICM được nhiều người mong ngóng hơn cả. Diện trang phục vest bảnh bao nhưng không kém phần nam tính cùng phụ kiện là chiếc nón lá, Jack và K-ICM đã khiến cho hàng ngàn fan có mặt hò reo không ngừng khi chỉ vừa xuất hiện trên sân khấu. Dù thời tiết Đà Nẵng không thuận lợi khi trời đổ mưa rào vô cùng lớn nhưng điều đó không hề khiến khán giả mất đi sự cuồng nhiệt mà ngược lại, tất cả dường như càng sung và máu lửa hơn với những phần trình diễn ấn tượng của Jack và K-ICM.

Jack và K-ICM đội nón lá biểu diễn trên sân khấu tại Đà Nẵng.

Hàng loạt các ca khúc “đinh” gắn liền với sự nghiệp được cả hai trình diễn gửi tặng khán giả Đà Nẵng.

Những ca khúc như Bạc phận, Hồng nhan, Sóng gió, Sao em vô tình lần lượt được Jack và K-ICM thể hiện khuấy động không khí.

Dù trời đổ mưa nhưng khán giả có mặt vẫn vô cùng sung sức và “quẩy” theo từng giai điệu mà hai anh chàng mang tới.

Không màng mưa ngày một lớn, các fan của Jack và K-ICM vẫn nán lại đến những giây phút cuối cùng để cổ vũ cho thần tượng.

Clip Jack và K-ICM trình diễn Bạc phận...

Hồng nhan

Không chỉ vậy, khoảnh khắc hàng trăm fan theo từng bước chân của Jack và K-ICM để tiễn hai anh chàng ra xe di chuyển đi về mặc trời mưa lớn cũng gây ấn tượng cho nhiều khán giả có mặt. Có thể thấy, chương trình dù kết thúc khá muộn và thời tiết thì vẫn không hề chiều lòng người khi đổ mưa ngày một lớn nhưng các fan vẫn cố gắng nán lại để có thể chào tạm biệt Jack và K-ICM đến những giây phút cuối cùng. Cảm kích trước tấm chân tình quá lớn từ fan, Jack và K-ICM đều vô cùng xúc động cũng như bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của người hâm mộ khi đã ở bên cạnh để ủng hộ và cổ vũ cho cả hai bất chấp thời tiết.

Trời mưa lớn nhưng hàng trăm fan vẫn “bám sát” Jack và K-ICM ngay cả khi ra về.

Dường như không ai muốn rời xa Jack và K-ICM cho dù là nửa bước.

Clip các fan chạy theo Jack và K-ICM ra xe khi di chuyển đi về mặc trời mưa lớn

Một số hình ảnh khác của Jack và K-ICM trong đêm nhạc:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất