Âm Nhạc

Clip: Cover Tự tâm (Nguyễn Trần Trung Quân) hay muốn 'xỉu' nhưng Erik vẫn bị fan 'bóc phốt'… chưa thuộc lời

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip cover "Tự tâm" của Nguyễn Trần Trung Quân do Erik chia sẻ khiến các fan không khỏi thích thú.

Tại đêm mini show tại Hà Nội vừa qua, Erik đã mang đến những ca khúc gắn liền với sự nghiệp và được khán giả vô cùng yêu thích. Đặc biệt, Erik còn “tranh thủ” cover ngay ca khúc mới nhất của “người thầy” Nguyễn Trần Trung Quân vừa ra mắt ít ngày mang tên Tự tâm. Với chất giọng khàn cùng cách xử lý đặc trưng của Erik, nam ca sĩ đã mang đến một làn gió mới lạ nhưng vẫn đầy khắc khoải cho ca khúc.

Dù giọng hát của Erik khiến những khán giả có mặt phải lắng lại với những giai điệu mà anh chàng mang tới tuy nhiên, những fan “lầy” của anh chàng thì không quên “nhắc nhở” về việc chưa thuộc lời ca khúc của “thầy” Nguyễn Trần Trung Quân.

Erik tự tin thổi làn gió mới cho sản phẩm vừa ra mắt của Nguyễn Trần Trung Quân.

Erik được biết tới là học trò của Nguyễn Trần Trung Quân, mỗi khi ra sản phẩm mới, hai thầy trò thường thể hiện lại ca khúc của nhau và luôn dành được tình cảm của khán giả.

Một số fan “lầy” của Erik không quên “nhắc nhở” việc anh chàng chưa thuộc lời.

Clip Erik cover Tự tâm (Nguyễn Trần Trung Quân)

Tự Tâm là câu chuyện tình đam mỹ với những cú plot twist liên tục khiến khán giả không khỏi choáng ngợp. Bộ ba Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng -Quỳnh Lương đã thành công trong việc khắc họa một bức tranh tình tay ba đầy oan nghiệt trong thế giới cổ trang tưởng tượng của mình.

Những yêu hận, tình sầu đan xen liên tục khiến người xem cảm thấy nhập tâm vào câu chuyện và xót thương cho số phận của cả ba sau khi MV kết thúc. Với rất nhiều tình cảm của khán giả như vậy, MV Tự Tâm đã nhanh chóng cán đích #1 trên Top Trending Youtube sau hơn 1 ngày ra mắt với hơn 4 triệu view. Đây là con số nằm ngoài dự đoán của Nguyễn Trần Trung Quân và ê-kíp.

Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân hiện vẫn đang được người hâm mộ “cày view” không ngừng nghỉ.

MV Tự tâm

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất