Âm Nhạc

Clip: Trời mưa lớn, Erik 'tỉnh bơ' chạy show bằng xe máy giữa con đường ngập nặng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hình ảnh Erik băng băng xe máy trên con đường ngập nước khiến fan vừa xót vừa... buồn cười.

Em không sai, chúng ta sai – Erik

Những ngày gần đây, Sài Gòn chính thức bước vào mùa mưa, mang đến không ít nỗi “khổ sở” cho mọi người trong việc di chuyển, làm việc. Erik chính là một minh chứng điển hình khi mới đây, anh chàng đã khoe trên Instagram cá nhân đoạn clip chạy show vô cùng khó khăn giữa thời tiết “lềnh bềnh” tại địa điểm biểu diễn.

Clip: Erik chạy show bằng xe máy giữa trời mưa.

Cụ thể, Erik sau khi hoàn thành phần trình diễn của mình tại sự kiện thì đã vội vã chào khán giả để về nhà. Tuy nhiên, do đoạn đường từ vị trí biểu diễn đến xe hơi có phần không được thuận tiện, nên nam ca sĩ buộc lòng phải di chuyển một đoạn bằng xe máy. Hình ảnh Erik diện trang phục lồng lộn nhưng lại ngồi trên xe máy, cầm dù che mưa, băng băng giữa con đường ngập nặng khiến fan vừa thấy buồn cười vừa thấy thương.

Tuy nhiên, có thể nói hành động của ERIK cũng khá nguy hiểm khi anh không sử dụng nón bảo hiểm, cầm ô và đi xe máy. Được biết, con hẻm diễn ra sự kiện bị ngập nước nặng và đây là tình huống bất đắc dĩ buộc lòng phải xử lý như trên. Nam ca sĩ đã đi xe máy di chuyển tầm 30 mét ra đầu hẻm và sử dụng xe hơi để đi tới lịch trình kế tiếp.

Đoạn clip sau đó đã nhận được sự quan tâm khá nhiều từ khán giả, đa số ý kiến đều dành lời khen cho sự đáng yêu, mộc mạc của Erik. Dù gặp khá nhiều khó khăn trong việc di chuyển, thế nhưng nam ca sĩ vẫn rất hăng hái, liên tục cúi chào, vẫy tay để đáp lại tình cảm từ khán giả và người hâm mộ.

Gần đây, Erik là cái tên có hoạt động nổi bật tại Vpop khi liên tục cho ra mắt các dự án âm nhạc chất lượng. Hy vọng trong giai đoạn mùa mưa vẫn còn đang “hoành hành”, nam ca sĩ sẽ tiếp tục cho ra mắt một ca khúc ballad não nề để người hâm mộ có thêm “mood” cho những ngày ẩm ướt sắp tới.

Một vài hình ảnh khác trong sự kiện:

Xem thêm: Đang song ca ‘ngon lành’ với Erik, Trấn Thành ‘bẽ mặt’ khi bị bắt đi… ăn kiêng

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất