Âm Nhạc

Clip hot giữa đêm: 'Em của ngày hôm qua' version cực 'chill' mới nhất từ Sơn Tùng dành riêng cho Sky Tour 2019

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip được Sơn Tùng "thả thính" phiên bản mới của ca khúc Em của ngày hôm qua đang được các fan chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội.

Cách đây ít phút, Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải đoạn clip “nhá hàng” version hoàn toàn khác và vô cùng đặc biệt của ca khúc Em của ngày hôm qua trên trang Instagram. Nam ca sĩ chia sẻ, phiên bản mới này sẽ được chính thức trình làng khi trình diễn tại Sky Tour 2019. Với giai điệu cực “chill” cùng những đoạn drop bắt tai, người hâm mộ như được chìm đắm trong từng nốt nhạc mà Sơn Tùng mang tới.

Không những thế, ở phiên bản mới này có thể dễ dàng nhận ra một cụm từ quen thuộc xuất hiện trong những sản phẩm gần đây của Sơn Tùng đó chính là: “Good boy” - hai chữ từng xuất hiện trong hai ca khúc Chạy ngay điHãy trao cho anh. Đúng như nhiều người dự đoán, Sơn Tùng dường như đang sử dụng một cụm từ riêng biệt để tạo nên thương hiệu không lẫn với bất cứ ai.

Đoạn clip và dòng trạng thái hé lộ phiên bản mới ca khúc Em của ngày hôm qua dành riêng cho dự án Sky Tour 2019.

Clip Sơn Tùng hé lộ Em của ngày hôm qua (new version)

Sky Tour 2019 đánh dấu cột mốc mới trong hành trình âm nhạc của Sơn Tùng M-TP trong năm 2019, nối tiếp thành công đẳng cấp quốc tế của dự án Hãy trao cho anh. Nam ca sĩ từng biểu diễn nhiều sân khấu, tổ chức các liveshow bùng nổ nhưng đằng sau đó anh đều mong muốn mình còn làm được nhiều hơn thế và không bao giờ cho mình cảm thấy mọi thứ đã hoàn hảo. Chính bởi vậy, Sky Tour 2019 tiếp tục là nơi để nam ca sĩ thoải mái thể hiện sức sáng tạo về phần nghe lẫn phần nhìn thật đặc biệt hơn nữa để cống hiến cho khán giả. 3 địa điểm đầu tiên diễn ra Sky Tour 2019 lần lượt tại TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và được “khai hỏa” vào ngày 28/7 tới đây.

Sơn Tùng và Sky Tour 2019 đang được Sky Tour đếm ngược từng ngày để chờ đón liveshow đầu tiên chính thức diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất