Âm Nhạc

Clip: Đừng tắt nhạc Mỹ Tâm, Đông Nhi còn chưa kịp cover xong mà?

Minh Khôi
Chia sẻ

"Chị trợ lí" Khả Doanh nhiều fan "bự" quá phải không nào?

Sức hút từ ca khúc Nơi mình dừng chân từ “chị trợ lý” Mỹ Tâm chắc chắn là không thể bàn cãi. Từ sau khi phát hành với vai trò ca khúc nhạc phim Chị trợ lý của anh, mức độ phổ biến của ca khúc lớn lên từng ngày theo sự thành công của bộ phim. Và đến hôm nay, chính Đông Nhi cũng không thể nào “kiềm lòng” mà phải có ngay một bản cover đầy ngẫu hứng bản ballad da diết trên.

Có thể thấy, trong căn phòng của mình, khi giai điệu của ca khúc Nơi mình dừng chân vang lên, Đông Nhi đã ngay lập tức ngân nga theo, không chần chừ. Thậm chí, giọng ca Ten On Ten còn nằng nặng không chịu khi đoạn nhạc bị tắt giữa chừng.

Có thể tưởng tượng ở nhà, cô nàng đã nghe đi nghe lại và yêu mến ca khúc này của Mỹ Tâm nhiều đến mức nào.

Clip: Đừng tắt nhạc Mỹ Tâm, Đông Nhi còn chưa kịp cover xong mà?

Biểu cảm vô cùng đáng yêu khi hát của Đông Nhi!

Và khi cô nàng thực sự cất lên tiếng hát của mình, khán giả sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên thú vị: Đông Nhi thể hiện ca khúc vô cùng tình cảm và da diết, bằng một phong cách và chất giọng “rất Đông Nhi”.

Clip: Đông Nhi cover Nơi mình dừng chân cảm xúc.

Đông Nhi chưa bao giờ ngần ngại thừa nhận mình là một “fan cứng” của chị trợ lý Khả Doanh, mới đây nhất, khi phát hành “siêu album” Ten on Ten, nữ ca sĩ đã đích thân chọn phiên bản đẹp nhất, tự tay nắn nót viết từng chữ tặng Họa mi tóc nâu, thậm chí còn chia sẻ vô cùng “run” khi gửi món quà ấy đi.

Có một “fan bự” như Đông Nhi cùng hàng triệu triệu người hâm mộ khác nữa, Mỹ Tâm quả thật là một trong những nữ ca sĩ hạnh phúc bậc nhất Vpop!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất