Âm Nhạc

Clip: Đức Phúc khẳng định 'Hết thương cạn nhớ' là bản hit đình đám và phản ứng 'khó đỡ' của Erik

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hai anh em nhà Hoa dâm bụt Erik - Đức Phúc đã có màn kết hợp song ca vô cùng ấn tượng với ca khúc Hết thương cạn nhớ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Erik đã đăng tải đoạn clip song ca Hết thương cạn nhớ cùng người anh Đức Phúc của mình. Với sự hòa quyện cùng bè phối mới mẻ bởi hai giọng ca nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay, không khó để nhận thấy đoạn clip này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi nhanh chóng thu về hàng trăm nghìn lượt xem trên facebook. Bên cạnh những lời khen tặng dành cho màn kết hợp đặc biệt này, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra phấn khích với lời “thả thính” của Erik khi hứa hẹn sẽ có bản cover solo trong thời gian tới.

Hai anh em nhà Hoa dâm bụt có phần hòa quyện khiến nhiều người không khỏi “sởn da gà” vì những nốt lên tông cao vút.

Lời “thả thính” về màn solo cover của Erik.

Clip Erik - Đức Phúc song ca cover Hết thương cạn nhớ 

Đặc biệt, khoảnh khắc khiến cho các fan không khỏi thích thú ngay từ đầu đoạn clip đó là khi Đức Phúc giới thiệu ca khúc của mình là bản hit đình đám trong thời gian qua. Đáp lại lời giới thiệu khá tự tin này, Erik chia sẻ mình chưa nghe ai nói đây là bản hit đình đám. Với sự “lầy” của Đức Phúc, anh chàng khẳng định rất nhiều người nói chỉ Erik không biết mà thôi.

Khoảnh khắc giới thiệu ca khúc cực “lầy” của Đức Phúc.

MV Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc được dựa trên tác phẩm văn học Chí Phèo của nhà văn Nam Cao tái hiện đời sống của người dân những năm 45 đã tạo nên những cảm xúc vô cùng đặc biệt cho khán giả. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trong vai Thị Nở cũng tạo nên một nét “chấm phá” vô cùng đặc biệt cho sản phẩm. Cho đến hiện tại, MV đang thu về gần 22 triệu lượt xem trên Youtube.

Đức Phúc hóa thân vào nhân vật Lý Cường trong MV.

MV Hết thương cạn nhớ

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất