Âm Nhạc

Clip: Đông Nhi quyến rũ thật nhưng lại vừa suýt có thêm… 'cú-ngã-kinh-điển' trong sự nghiệp

Tùng Dương
Chia sẻ

Cô nàng Đông Nhi cùng hàng loạt các nghệ sĩ đình đám của V-Pop đã mang đến một đêm diễn đầy hoành tráng và ấn tượng cho khán giả.

Tối 3/11, một sự kiện âm nhạc hoành tráng đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh quy tụ hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi của V-Pop như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Đông Nhi, Isaac,… Những cái tên này đã mang đến một “bữa tiệc âm nhạc” với những màn trình diễn vô cùng đặc sắc và ấn tượng, làm nức lòng khán giả có mặt cũng như người những người hâm mộ xem trực tiếp.

Quả không nằm ngoài dự đoán, cô nàng Đông Nhi tiếp tục mang ca khúc mới nhất Xin lỗi anh quá phiền lên sân khấu lần này. Với giai điệu sôi động, vũ đạo bốc lửa cùng bộ cánh màu cam bắt mắt, cô nàng như đốt cháy cả sân khấu và khiến khán giả không ngừng hò reo, “quẩy” theo nhịp điệu của từng ca khúc.

Vẫn như mọi lần, cô nàng tiếp tục khuấy động sân khấu với bản hit mới nhất Xin lỗi anh quá phiền.

Với bộ trang phục màu cam nổi bật, Đông Nhi như chiếm trọn spotlight trong đêm diễn.

Ngoài Xin lỗi anh quá phiền, Đông Nhi còn “chiêu đãi” khán giả với hai bản hit khác trong sự nghiệp là Xin anh đừngBad boy. Nếu như Xin anh đừng là giai điệu quen thuộc mà khán giả đã quá “nằm lòng” để hát theo thì với Bad boy, cô nàng lại mang đến một bản phối hoàn toàn khác, khá lạ tai nhưng cũng không hề kém phần sôi động. Đặc biệt, khi đang “quẩy” cùng khán giả phía dưới sân khấu với bản remix Bad boy, Đông Nhi đã khiến fan được một phen “hú hồn” vì cô nàng suýt té lúc quay trở lại sân khấu chính. Rất may là nữ ca sĩ đã lấy lại được thăng bằng và hoàn thành trọn vẹn màn biểu diễn. Nhiều người đùa rằng, sau cú ngã “huyền thoại” khi diễn Boom boom vào năm 2016 và “cú ngã đau thấu trời” trong MV mới nhất, Đông Nhi suýt thì lại có thêm một khoảnh khắc nữa trong bộ sưu tập những cú ngã kinh điển của mình.

Mải “quẩy” cùng khán giả, cô nàng đã suýt té như thế này đây.

Cận cảnh khoảnh khắc “suýt” thì được thêm vào bộ sưu tập những cú ngã của Đông Nhi.

Cô nàng “quẩy” hết mình với khán giả bên dưới.

Sau pha suýt ngã, Đông Nhi lấy lại bình tĩnh và hoàn thành trọn vẹn màn biểu diễn.

Đêm diễn còn có sự xuất hiện của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, anh gửi tặng khán giả ca khúc Phận tơ tằm với những đoạn nhấn nhá và chất giọng khàn đặc trưng không thể lẫn với ai.

Nam ca sĩ vô cùng bảnh trong bộ vest nhưng cũng không kém phần nổi bật với chiếc áo sơ mi màu cam.

Isacc cũng cực bùng nổ với loạt ca khúc Mr.Right, Tôi đã quên thật rồi, mash-up Ta đã yêu chưa vậyTắt đèn.

Vẻ điển trai cùng vũ đạo cuốn hút của anh chàng khiến khán giả không ngừng hò reo cổ vũ.

Mỹ Tâm là nghệ sĩ cuối cùng trong đêm diễn, nữ ca sĩ mang đến các ca khúc Đừng hỏi em, Muộn màng là từ lúcNgười hãy quên em đi.

Với giọng hát đầy truyền cảm, giọng ca Họa mi tóc nâu khiến khán giả như đắm chìm vào từng giai điệu của bài hát.

Hành động ấm áp của Mỹ Tâm trong đêm diễn: sợ nghệ sĩ Thiên Kim lạnh vì máy làm khói, cô nàng ôm chặt nữ nghệ sĩ như thế này đây.

Mỹ Tâm ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ vì nghĩa cử quá đẹp này.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất