Âm Nhạc

Clip: Đông Nhi ơi đã nghe Quang Trung gửi gắm 'Xin anh đừng' cực 'ngọt' như thế này?

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip cover hit của Đông Nhi từ diễn viên Quang Trung đã nhận được rất nhiều lượt xem từ người hâm mộ.

Mới đây, Quang Trung đã có một buổi off fan giao lưu cùng người hâm mộ trong không gian ấm cúng tại TP. HCM. Trong sự kiện này, ngoài ca khúc Giá như mình đừng nói yêu nhau Mình yêu nhau từ kiếp nào,… nam diễn viên cũng mang đến hàng loạt ca khúc được khán giả yêu thích tạo nên không khí vô cùng sôi động trong khán phòng.

Đặc biệt, khi nhắc đến một tin vui hot nhất trong thời gian vừa qua đó là Đông Nhi và Ông Cao Thắng công khai về chung một nhà, Quang Trung đã vô cùng hào hứng và ngay lập tức cover ca khúc Xin anh đừng của nữ ca sĩ Đông Nhi.

Khỏi phải nói, các fan có mặt đã vô cùng phấn khích và cùng nhau hòa vang giọng ca theo những câu hát mà Quang Trung thể hiện. Dù thừa nhận ca khúc khá khó hát nhưng nam diễn viên vẫn hoàn thành trọn vẹn bản hit của Đông Nhi và nhận được những tràng pháo tay không ngớt của người hâm mộ.

Khoảnh khắc Quang Trung say sưa thể hiện hit của “đàn chị” Đông Nhi.

Clip Quang Trung cover Xin anh đừng (Đông Nhi) (Nguồn: Fanpage Tiểu fan Đông Nhi)

Xin anh đừng là ca khúc được Đông Nhi cho ra mắt vào đầu năm 2017. Trước đó, ca khúc cũng từng được nữ ca sĩ thể hiện lần đầu trên sân khấu của liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát vào năm 2016 và dành được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Chỉ ra mắt ít ngày, Xin anh đừng của Đông Nhi đã nhanh chóng đạt được nhiều thứ hạng cao nhất tại các bảng xếp hạng uy tín. Có thể nói, ca khúc này chính là một trong những bản hit lớn trong sự nghiệp của Đông Nhi.

Hình ảnh Đông Nhi trong MV Xin anh đừng.

MV Xin anh đừng

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất