Âm Nhạc

Clip độc quyền: Vũ Cát Tường công khai xin team 'Giang - Hồ' nhẹ tay, đã suy nghĩ đến việc… ăn vạ khi ghi hình

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có chia sẻ đầu tiên cùng SAOStar về lần trở lại "ghế nóng" The Voice Kids 2018.

Vừa qua, thông tin Vũ Cát Tường xác nhận việc đảm nhận vị trí HLV Giọng hát Việt nhí 2018 đã khiến cư dân mạng phấn khích cực độ. Việc giọng ca Vài phút trước sẽ cùng dàn HLV là Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh “cầm trịch” cuộc thi tài năng nhí hot nhất 2018 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc không thể quên.

Vũ Cát Tường trở lại ghế nóng The Voice Kids 2018.

SAOStar đã có cuộc trò chuyện chớp nhoáng cùng Vũ Cát Tường và có clip độc quyền chia sẻ về cảm giác ngày trở lại từ cô nàng cá tính này. Cô cho biết không hề có một áp lực nào sau chiến thắng cùng học trò Ngọc Ánh ở mùa trước.

“Cuộc chơi nào cũng vậy. Tường quan trọng những đứa trẻ hơn một danh hiệu. Danh hiệu nếu may mắn được khán giả trao cho thì mình rất vui. Nhưng quan trọng vẫn là những đứa trẻ về với Tường khi bước ra khỏi cuộc thi sẽ hoàn thiện và chắc chắn sẽ phải hát hay hơn” - Vũ Cát Tường bộc bạch.

Nói về sự thay đổi của luật chơi cũng như sự xuất hiện của những vị HLV đối thủ, Vũ Cát Tường tin chắc rằng The Voice Kids 2018 sẽ là một cuộc chơi lớn hơn và nhiều bất ngờ hơn. Cô nàng dí dỏm nói về team “đối thủ” Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang rằng xin cả 2 nhẹ tay. “Mình không hề thấy áp lực mà ngược lại cảm thấy rất vui. Tường đã tưởng tượng ra viễn cảnh sẽ… “ăn vạ” chú Hồ Hoài Anh. Vì ở nhà chú cũng đã có 2 bé rồi nên hãy nhường thí sinh cho con nhé” - Vũ Cát Tường bày tỏ.

Clip độc quyền: Vũ Cát Tường công khai xin team Giang Hồ nhẹ tay, đã suy nghĩ đến việc ăn vạ khi ghi hình

Vũ Cát Tường công khai xin team “Giang - Hồ” nhẹ tay tại Giọng hát Việt nhí 2018.

Clip độc quyền: Vũ Cát Tường công khai xin team Giang Hồ nhẹ tay, đã suy nghĩ đến việc ăn vạ khi ghi hình

Dù chương trình chưa ghi hình nhưng cô nàng đã hẹn trước fan: “Nhớ vote cho team Vũ Cát Tường nhé!” cực đáng yêu thế này!

Clip độc quyền: Vũ Cát Tường chia sẻ về The Voice Kids 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà - Hoàn Vũ

Tin mới nhất