Âm Nhạc

Clip độc quyền: Nhìn Noo lạnh lùng quen rồi, 2018 là phiên bản cực nhắng 'Gạt đi nước mắt' từ Đỗ Hoàng Dương

Tuấn Hà
Chia sẻ

Anh chàng team Noo đã gửi tới độc giả Saostar cùng những khán giả đã ủng hộ mình thời gian qua một món quà âm nhạc vô cùng đáng yêu.

Những ngày qua, Đỗ Hoàng Dương trở thành từ khóa hot trên cộng đồng mạng. Không khó hiểu bởi lẽ anh chàng vừa trở lại với Giọng hát Việt 2018 sau 5 năm kể từ lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình tại Giọng hát Việt nhí 2015. Với ngoại hình sáng sân khấu cùng phần dự thi thuyết phục, chàng trai sinh năm 1999 đã trở thành một “mảnh ghép” quan trọng của team Noo Phước Thịnh năm nay.

Đỗ Hoàng Dương tại The Voice 2018

Đáp lại sự yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ cũng như độc giả Saostar, Đỗ Hoàng Dương đã có một món quà âm nhạc đáng yêu như lời tri ân, trân quý những tình cảm này. “Mẩu” team Noo quyết định cover bản hit từ chính vị HLV của mình: ca khúc Gạt đi nước mắt. Tuy nhiên, nếu như khán giả đã quá quen với hình ảnh “soái ca” lạnh lùng từ Noo Phước Thịnh thì lần này sẽ là những khoảnh khắc không thể “nhắng” hơn từ Đỗ Hoàng Dương.

Đỗ Hoàng Dương không giấu được hạnh phúc trước tình cảm mà khán giả dành cho mình.

Anh chàng quyết định cover bản hit của Noo Phước Thịnh như một món quà đặc biệt để trân quý tình cảm này.

Clip độc quyền: Nhìn Noo lạnh lùng quen rồi, 2018 là phiên bản cực nhắng Gạt đi nước mắt từ Đỗ Hoàng Dương

Với phong cách cực nhắng!

Click để nhận quà từ Đỗ Hoàng Dương!

Gạt đi nước mắt được Noo Phước Thịnh phát hành vào năm 2014. Ngay sau khi lên sóng, ca khúc lập tức trở thành hit và được đông đảo khán giả trẻ đón nhận. Cho đến hiện tại, nhắc về Noo Phước Thịnh cùng loạt hit đình đám, người ta vẫn không thể không kể tới sáng tác này từ Đỗ Hiếu.

MV Gạt đi nước mắt - Noo Phước Thịnh

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất