Âm Nhạc

Clip độc quyền: Lo Mỹ Tâm mệt, hành động của Noo Phước Thịnh trước đàn chị khiến netizen không khỏi xốn xang

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sự xuất hiện của hai tên tuổi đình đám nhất nhì showbiz Việt trong cùng một sự kiện âm nhạc khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng, mong chờ.

Tối 30/8, một sự kiện âm nhạc diễn ra tại Hà Nội thu hút quan tâm của người hâm mộ bởi sự xuất hiện của hai ca sĩ đình đám: Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh. Góp mặt trong đêm nhạc, cả hai khiến khán giả hài lòng bởi những màn trình diễn bùng nổ, sôi động làm khuấy đảo không khí sự kiện.

Mỹ Tâm xinh đẹp hút hồn trong bộ cánh trắng đầy trẻ trung.

Noo Phước Thịnh xuất hiện bên 2 thành viên vũ đoàn Bước Nhảy.

Được biết, vì lịch trình bận rộn, Mỹ Tâm đã đáp máy bay và di chuyển tới địa điểm biểu diễn chỉ ít phút trước khi bắt đầu và cũng phải nhanh chóng rời đi ngay sau đó. Điều này khiến giọng ca Người hãy quên em đi tỏ ra có phần mệt mỏi, đuối sức phía sau cánh gà. Thấy đàn chị xuất hiện với thể trạng không khỏe, anh chàng Noo Phước Thịnh đã bẽn lẽn lại gần và hỏi thăm, thể hiện sự quan tâm tới Mỹ Tâm nhưng vẫn vô cùng nhỏ nhẹ, lễ phép. Hành động cực chu đáo, đáng yêu của anh chàng với đàn chị khiến người hâm mộ không khỏi cảm thấy thích thú, ấm lòng.

Clip độc quyền: Lo Mỹ Tâm mệt, hành động của Noo Phước Thịnh trước đàn chị khiến netizen không khỏi xốn xang

Hành động cúi chào của Noo Phước Thịnh trước đàn chị Mỹ Tâm.

Khoảnh khắc thể hiện sự quan tâm, chu đáo của Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ ấm lòng.

Xuất hiện tại sự kiện, Mỹ Tâm đem đến những phút giây lúc nhẹ nhàng, đầy sâu lắng, khi lại cuồng nhiệt, đầy cảm xúc với các bài hát: Đừng hỏi em, Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Vì em quá yêu anh Như một giấc mơ. 

Mỹ Tâm sâu lắng trong những ca từ chứa chan cảm xúc. Dù mệt mỏi nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ phong độ cực tốt khi đứng trên sân khấu.Bộ đôi ca sĩ đem đến cho khán giả những phút thăng hoa tuyệt vời, khó quên.

Mỹ Tâm xinh đẹp hút hồn trong bộ cánh trắng đầy trẻ trung.

Mỹ Tâm sâu lắng trong những ca từ chứa chan cảm xúc.

Bộ đôi ca sĩ đem đến cho khán giả những phút thăng hoa tuyệt vời, khó quên.

Dù mệt mỏi nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ phong độ cực tốt khi đứng trên sân khấu.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh đốt cháy sân khấu bằng bộ 5 ca khúc liên tục: Really Love YouHold Me Tonight, Đến với anh là sai, Chạm khẽ tim anh một chút thôi Tôi là một ngôi sao. Như thường lệ, nam ca sĩ vẫn khiến người hâm mộ nhún nhảy, “đứng ngồi không yên” bởi phong cách trình diễn cuốn hút, vũ đạo và giọng ca tuyệt vời.

Noo Phước Thịnh làm chủ sân khấu bằng giọng ca tuyệt vời.

Nụ cười làm tan chảy trái tim người hâm mộ.

Nam ca sĩ nổi tiếng là người chiều fan số 1.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất