Âm Nhạc

Clip đáng yêu: Hát sai lời, Mỹ Tâm 'giận dỗi' trách sao Hà Anh Tuấn không chịu… hát sai theo?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phần trình diễn của cặp đôi đã đem lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho người hâm mộ.

Tối 23/11, đêm nhạc đặc biệt quy tụ những ca sĩ hàng đầu showbiz đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM. Tại đây, các ca sĩ đã mang đến những phần trình diễn với loạt ca khúc nổi tiếng in sâu trong lòng khán giả suốt nhiều thập kỷ qua. Đặc biệt, sự xuất hiện của hai ca sĩ Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn là một trong những phần trình diễn được mong đợi nhất.

Trong đó ca khúc Em về tinh khôi được cặp đôi tình tự như lời tâm sự đã để lại nhiều tình cảm cho người hâm mộ. Thế nhưng chi tiết khiến các fan của bộ đôi Tâm - Tuấn vô cùng thích thú đó chính là Họa mi tóc nâu bất ngờ… quên lời. Tuy nhiên với bản lĩnh và sự dễ thương của mình, cô vẫn dành được sự ủng hộ to lớn từ phía khán giả.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn mang đến màn song ca vô cùng tình cảm.

Clip song ca Em về tinh khôi - Mỹ Tâm ft. Hà Anh Tuấn (Nguồn: 2sao)

Chẳng những khoảnh khắc “lỡ” quên lời của Mỹ Tâm khiến cho fan thích thú mà dường như tất cả còn trở nên phấn khích hơn khi cô còn “trách yêu” Hà Anh Tuấn khi cho rằng “Tuấn thấy Tâm hát sai thì Tuấn phải hát theo chứ lại để Tâm hát một mình như vậy”. Câu nói của Mỹ Tâm đã khiến cả khán phòng như “vỡ òa”. Ngay sau đó cả hai đã “đền bù” cho khán giả một đoạn hát chay ca khúc này một cách ngẫu hứng nhưng vẫn chỉn chu và nhận những trào pháo tay không ngớt từ phía người hâm mộ.

Phần trình diễn ngoài mong đợi của cặp đôi Tâm - Tuấn.

Hình ảnh Mỹ Tâm trong đêm nhạc.

Chắc chắn khán giả sẽ có một đêm khó quên với giọng ca Người hãy quên em đi.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất