Âm Nhạc

Clip: Cười mệt với phiên bản 'lầy-khó-đỡ' khi Nam Em cover ca khúc của Mr. Đàm

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip cover của Nam Em gây sự thích thú không hề nhỏ cho đông đảo khán giả.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi thích thú trước đoạn clip “lầy” đến “khó đỡ' của Nam Em. Cụ thể, trong đoạn clip có thể thấy cô nàng đang hát karaoke tại nhà với tâm trạng vô cùng thoải mái. Khi thể hiện ca khúc Yêu em cả trong giấc mơ của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, phải nói rằng rằng, thật khó để bất cứ ai có thể nhận ra được bản gốc của “ông hoàng nhạc Việt” bởi màn cover khá “lố” nhưng lại rất duyên của Nam Em. Cô nàng còn không quên diễn tả lại phong thái biểu diễn của Mr. Đàm theo cách có 1-0-2 khiến chính người quay clip cũng không thể nhịn cười.

Màn cover ca khúc của Mr. Đàm từ Nam Em phiên bản không thể lầy hơn.

Khó ai có thể nhận ra bản gốc khi nghe Nam Em hát.

Clip Nam Em cover Yêu em cả trong giấc mơ của Mr. Đàm

Bên cạnh những khoảnh khắc đằm thắm khi tham dự sự kiện thì cô nàng Nam Em cũng có giây phút “lầy lội” gây tiếng cười cho khán giả.

Yêu em cả trong giấc mơ là sản phẩm âm nhạc được Đàm Vĩnh Hưng ra mắt vào năm 2015. MV được xây dựng nội dung thành một bộ phim ngắn thấm đẫm nước mắt. Đó đều là những câu chuyện tình không trọn vẹn do chính “ông hoàng nhạc Việt” lên ý tưởng và đảm nhận vai chính. Hiện tại, sản phẩm này đang nhận được gần 3 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt thích trên Youtube.

Hình ảnh Mr. Đàm trong sản phẩm Yêu em cả trong giấc mơ.

MV Yêu em cả trong giấc mơ

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất