Âm Nhạc

Clip cover ngẫu hứng của Hoàng Yến đạt 2 triệu lượt xem sau chưa đầy 24 tiếng

Chia sẻ

Mới đây, Hoàng Yến Chibi đã 'gây sốt' cộng đồng mạng khi tung ra clip cover bài hát 'Hao Xiang Ni' đang được nhiều người yêu thích, cô nàng đã có những chia sẻ xoay quanh clip cover này cũng như bật mí về sản phẩm sắp tới.

Clip cover đang 'gây sốt' này là một phút ngẫu hứng của nữ ca sĩ Ngây Ngô khi đang đi chụp ảnh ngoại cảnh. Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ, clip hát ca khúc Hao Xiang Ni của Hoàng Yến đã trở thành một làn sóng với lượt view và share 'khủng' trên các trang mạng xã hội:

Với cây đàn ukulele nhỏ trên tay, Hoàng Yến ngồi hát giữa bầy cừu trắng và cánh đồng rộng lớn. Hình ảnh trong sáng, đáng yêu, cùng với giọng hát ngọt ngào, trong veo của cô đã tạo nên sự quan tâm lớn đối với các bạn trẻ. Không chỉ thế, trong phần lời bài hát “Hao Xiang Ni” dịch ra tiếng Việt, Hoàng Yến đã thay đổi phần lời một tí, từ “một chàng trai Việt Nam” thành “một chàng trai miền Nam” khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng, sự cố tình này nhằm để ẩn dụ gửi tặng cho “người yêu tin đồn” Lý Hoàng Nam - “hoàng tử Tennis” của Việt Nam.

HT 1

Hình ảnh bên cây đàn Ukulele của Hoàng Yến được yêu thích.

HY

Những biểu cảm đáng yêu cộp mác cô nàng luôn khiến fan 'đổ gục'.

Sau 24 giờ công bố, clip cover của Hoàng Yến đã đạt được nhiều page lớn chia sẻ hoặc re-upload, với tổng lượt view vượt hơn 2 triệu. Đây là thành công ngoài dự kiến của Hoàng Yến. Khi được hỏi về điều này, nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết: “Yến chỉ quay clip vui vui trong lúc nghỉ ngơi chờ chụp ảnh tiếp, không ngờ rằng mọi người lại thích và xem clip cover ấy nhiều đến thế. Từ hôm qua đến giờ, Yến cứ như ở trên mây vì quá hạnh phúc”.

Hoang yen (8)

Hoàng Yến chia sẻ niềm vui với clip cover ngẫu hứng nhận được nhiều sự yêu thích từ fan của mình.

Trước đó, cô ca sĩ gốc Hà Thành cũng vừa ra mắt MV cho ca khúc Điều Tuyệt Vời Sau Nước Mắt được quay theo phong cách dancer version của Hàn Quốc. Hoàng Yến cũng cho biết, cô và ekip đã xác định kế hoạch sẽ ra mắt sản phẩm thường xuyên để luôn mới mẻ trong mắt khán giả và người hâm mộ. Tuy nhiên, khác với nhiều ca sĩ khác, cô muốn đầu tư vào chất lượng ca khúc để thu hút người nghe, còn các sản phẩm MV thì sẽ được thực hiện đơn giản nhưng có tính hiệu quả cao.

MV Điều tuyệt vời sau nước mắt vừa được ra mắt mới đây của Hoàng Yến.

Hoang yen (3)

Hoàng Yến chia sẻ: “Yến nghĩ, nếu chi số tiền trăm triệu, hay tiền tỷ để làm MV thì sẽ không phù hợp với con đường lâu dài, vì sau khi ra mắt MV “tiền tỷ”, mình phải cố gắng kiếm bù vào số tiền ấy để cho ra sản phẩm tiếp theo, như thế thì áp lực rất lớn. Thay vào đó, Yến sẽ thực hiện nhiều MV vừa phải, đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nội dung bài hát hoặc tính cách của Yến với nhiều hình ảnh mới mẻ. Đồng tiền là mồ hôi nước mắt của hai Mẹ con, cho nên mình phải tính toán kỹ lưỡng để không “vung tay quá trán”, nhưng cũng không được sơ sài, qua loa đại khái”.

Hoang yen (4)

Được biết, trong thời gian này, Hoàng Yến đang cộng tác với nhà sản xuất âm nhạc Phúc Bồ.

Hoang yen (5)

Sau Điều tuyệt vời sau nước mắt, cô sẽ sớm giới thiệu một sản phẩm mới của anh và đây cũng là một hình ảnh mới mẻ trong âm nhạc lẫn hình tượng của Hoàng Yến.

Cùng xem loạt ảnh mới nhất từ nữ ca sĩ xinh đẹp:

Hoang yen (6) Hoang yen (7) Hoang yen (9)

Chia sẻ
tag-icon
Tin mới nhất