Âm Nhạc

Clip: Có một 'em bé' Jack được fan hớt hải chạy theo… đưa thuốc vì lo lắng sức khỏe

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip được Jack đăng tải khiến nhiều người cảm động vì tình cảm của fan dành cho anh và K-ICM.

Bên cạnh việc các fan đang vô cùng ngóng chờ sản phẩm Sóng gió của Jack và K-ICM thì sức khỏe của giọng ca Hồng nhan cũng khiến nhiều người lo lắng. Vừa qua, một đoạn clip được chính anh chàng Jack đăng tải cho thấy tình cảm của người hâm mộ dành cho anh lớn đến nhường nào.

Cụ thể, khi Jack và K-ICM di chuyển ra về sau một sự kiện, đã có rất đông fan đứng chờ chỉ để… đưa thuốc cho Jack và quan tâm chăm sóc như một “em bé”. Thậm chí, có fan sợ Jack lười nên đã dặn dò kỹ càng K-ICM rằng nhớ nhắc anh chàng “Meo Meo” uống thuốc đầy đủ để giữ gìn sức khỏe. Đoạn clip này đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Gương mặt hớt hải đầy lo lắng của fan khi dặn dò K-ICM nhớ nhắn Jack uống thuốc.

Jack lặng lẽ nắm tay từng fan trước khi ra về.

Đã có rất nhiều fan đứng chờ để gửi quà cho Jack và K-ICM.

Clip fan lo lắng gửi thuốc cho Jack để mong anh mau khỏe bệnh

Trở lại với sản phẩm sắp được ra lò của Jack và K-ICM, mới đây tấm poster hé lộ hình ảnh chính thức của MV Sóng gió đã được cả hai công bố. Với gương mặt “khá căng” của cả hai trong tấm poster, nhiều fan dự đoán kịch bản trong MV tới đây sẽ vô cùng kịch tính với nhiều tình tiết éo le tạo sự bất ngờ. Không chỉ vậy, cộng đồng người hâm mộ của Jack và K-ICM còn đồng loạt “thay áo mới” cho trang cá nhân bằng chính tấm poster này để ủng hộ cũng như đếm ngược đến ngày sản phẩm được ra mắt chính thức.

Poster MV Sóng gió được công bố.

Sau Hồng nhanBạc phận, liệu Sóng gió có “làm nên chuyện”? Cùng chờ đợi MV sẽ được lên sóng chính thức vào ngày 12/7 tới đây.

Clip demo Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất