Âm Nhạc

Clip: Có chuyện gì mà Jack và K-ICM 'đánh đấm túi bụi' thế kia?

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip do chính K-ICM đăng tải khiến nhiều fan vô cùng quan tâm.

Mới đây, hai anh chàng Jack và K-ICM đã khiến các fan “đứng ngồi không yên” khi thông báo bản demo của sản phẩm âm nhạc Sóng gió sẽ được hé lộ vào ngày 23/6 tới đây. Dù có nhiều fan tỏ ra phấn khích nhưng cũng có một số ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối vì đáng nhẽ sẽ được nghe bản demo này sớm hơn như lời hứa của cả hai trước đó. Tuy nhiên, ngay dưới phần bình luận, các fan không khỏi ngạc nhiên khi K-ICM đăng tải đoạn clip cả hai anh chàng đang… “đánh đấm túi bụi”.

Dòng trạng thái “thả thính” cho bản demo sẽ được cả hai tung ra trong vài ngày tới.

Có chuyện gì đang xảy ra thế này?

Clip Jack và K-ICM “liên hoàn cước”…

… được chính K-ICM đăng tải.

Và nếu xem kỹ đoạn clip thì các fan có thể nhanh chóng nhận ra đây chỉ là buổi tập võ của Jack và K-ICM. Thế nhưng, nhiều người cũng đặt ra nghi vấn đây chính là phân cảnh hành động cực gây cấn sẽ có trong sản phẩm Sóng gió tới đây. Trước đó, cũng chính K-ICM được các fan nghi ngờ rằng anh chàng anh đang hé lộ những câu hát có trong ca khúc.

Từ những câu như “Một mai em lỡ vấp ngã trên đời thay đổi. Nhìn về anh, người chẳng khiến em lẻ loi..” cho tới “Thương em bờ vai nhỏ nhoi..đôi mắt hóa mây đen” đều khiến các fan tin rằng, đây chắc chắn sẽ là một bản ballad đầy “lụi tim” . Với những sự “nhá hàng” này, sản phẩm Sóng gió tới đây hứa hẹn sẽ gây… “sóng gió” cho Vpop khi được ra mắt.

Cùng chờ đợi bản demo của ca khúc Sóng gió sẽ được Jack và K-ICM ra mắt trong vài ngày tới đây nhé.

MV Sao em vô tình - Jack ft. K-ICM

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất