Âm Nhạc

Clip có 1-0-2: Johnny (NCT 127) say sưa cover vũ đạo 'Đóa hoa hồng' (Chi Pu) siêu-đáng-yêu

Tùng Dương
Chia sẻ

Các fan của Chi Pu và NCT hẳn sẽ rất thích thú khi xem đoạn clip siêu đáng yêu này.

Mới đây, Chi Pu đã xuất hiện cùng hai nghệ sĩ khách mời khác là Seo In Young (Jewelry) và anh chàng Johnny (NCT 127). Sự xuất hiện của cô nàng Chi Pu cùng những thần tượng xứ sở Kim chi khiến người xem vô cùng thích thú. Cả ba đã có những chia sẻ về phong cách âm nhạc của bản thân cũng như những câu chuyện thú vị xoay quay ngành công nghiệp âm nhạc của hai đất nước.

Chi Pu xuất hiện trong poster chương trình cùng với Seo In Young (Jewelry) và Johnny (NCT 127)

Đặc biệt, trong phần giao lưu ở giữa chương trình, Chi Pu đã dạy cho hai khách mời đến từ Hàn Quốc điệu nhảy “huyền thoại” trong ca khúc Đóa hoa hồng. Cô nàng Seo In Young là người đầu tiên thực hiện, ban đầu có vẻ khá lúng túng như cuối cùng In Young cũng đã làm khá tốt.

Clip Seo In Young (Jewelry) cover Đóa hoa hồng.

Tiếp đến là anh chàng Johnny, có vẻ như trong lúc đợi Seo In Young luyện tập, anh chàng đã “học bài” trước, không cần đợi cô nàng Chi Pu hướng dẫn lại, thành viên NCT 127 đã yêu cầu bật nhạc ngay và lập tức cover lại vũ đạo Đóa hoa hồng vô cùng mượt như thế này đây:

Thành viên NCT 127 cover khá mượt ca khúc của Chi Pu.

Xem lại khoảnh khắc Johnny cover đoạn vũ đạo “huyền thoại” của Đóa hoa hồng.

Khỏi phải nói chắc hẳn ai cũng biết nhắc đến Đóa hoa hồng là nhớ ngay đến một điệu nhảy “độc-lạ” đến mức “dị”, đã từng được viral khắp các trang mạng xã hội. Các fan NCT 127 ở Việt Nam hẳn phải rất thích thú khi thấy thần tượng của mình cover lại vũ đạo của ca khúc V-Pop một cách đáng yêu đến vậy. Và các SUNSHINE (tên fanclub của Chi Pu) cũng rất tự hào và vui mừng khi cô nàng có thể giới thiệu ca khúc của mình đến các “đồng nghiệp” ở Hàn Quốc cũng như khán giả quốc tế.

Trái ngược với những bức hình lạnh lùng thường thấy, khi cover vũ đạo của Chi Pu, anh chàng Johnny lại siêu đáng yêu.

Chi Pu cũng khá phấn khích khi được hướng dẫn vũ đạo cho hai thần tượng đến từ Hàn Quốc.

Đóa hoa hồng là ca khúc mới nhất của Chi Pu được phát hành vào tháng 5 vừa rồi. Ngay từ khi phát hành, MV của ca khúc phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội bởi ngoài giai điệu bắt tai, Đóa hoa hồng còn trở thành “hiện tượng” nhờ phần vũ đạo khá độc đáo và có tính giải trí cao của nó. Hiện tại, MV dance của ca khúc đã đạt hơn 17 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Đóa hoa hồng (Dance Version) - Chi Pu.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất