Âm Nhạc

Clip: Chuyện gì khiến Mỹ Tâm đêm Valentine phải… quỳ gối trước fan nhí thế này?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khoảnh khắc khiến người hâm mộ Mỹ Tâm vô cùng thích thú.

Tối qua, vào đúng ngày Lễ tình nhân 14/2, một đêm nhạc quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt đã diễn ra tại Hà Nội. Trong không khí của những ngày đầu năm mới, khán giả đã được thưởng thức một không gian âm nhạc vô cùng ấm cúng với những ca khúc về tình yêu sâu lắng và đầy lãng mạn. Đặc biệt, một trong những ca sĩ được người hâm mộ chờ đón bậc nhất trong đêm nhạc đó chính là nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Mang trên mình chiếc váy trắng tinh khôi quyến rũ, ngay từ khi xuất hiện Mỹ Tâm đã khiến cả khán phòng không thể rời mắt. Hàng loạt bản hit được yêu mến như Như một giấc mơ, Đời là giấc mơ, Nếu anh đi, Nơi mình dừng chân, Người hãy quên em đi... được giọng ca Họa mi tóc nâu trình diễn trong sự hò reo của người hâm mộ. Mỹ Tâm chia sẻ cảm thấy rất hào hứng, dạt dào cảm xúc khi năm nay được quay trở lại Hà Nội để hát đúng vào dịp Valentine vì năm ngoái cũng bận và đang… “yêu nhẹ” nên đã bỏ lỡ.

Mỹ Tâm xuất hiện xinh đẹp và vô cùng rạng rỡ trong đêm nhạc tại Hà Nội.

Hàng loạt những ca khúc được khán giả yêu mến được Mỹ Tâm mang lên sân khấu.

Nữ ca sĩ còn cho biết ca khúc Đời là một giấc mơ được cô bật nghe vào mỗi buổi sáng để thấy thêm yêu đời hơn.

Một bó hoa được fan tặng cho Mỹ Tâm và ngay lập tức nữ ca sĩ đã đặt tên cho bó hoa này là “Phát tài phát lộc sinh sôi nảy nở” khiến khán giả thích thú.

Đặc biệt, khoảnh khắc khiến những khán giả có mặt như “vỡ òa” và có được những tràng cười không ngớt đó chính là khi hai “soái ca” nhí lên tặng hoa Mỹ Tâm. Chỉ vài câu dụ dỗ, một bé fan đã khai hết sự thật rằng đang “crush” bạn gái học trong lớp và yêu cầu cô phải giữ bí mật. Mỹ Tâm liền tự nhận phạt quỳ gối.. trước nếu như 1.200 khán giả có mặt nói sự thật này ra.

Không những vậy, sau khi nhận đủ những cái thơm má ngọt ngào từ fan nhí thì ngay lập tức cô bị “phũ” khi bé fan nhỏ tuổi không cho hát thêm nữa. Trước tình huống này, Mỹ Tâm đã năn nỉ… “xin” bé fan chỉ hát thêm một ca khúc nữa rồi sẽ đi vào. Khoảnh khắc này khiến cho khán giả và ngay chính Mỹ Tâm cũng phải “ôm bụng cười” vì sự đáng yêu của các bé.

“Soái ca” nhí tặng hoa và “thơm má” đầy dễ thương cho Mỹ Tâm trong đêm Valentine.

Sự đáng yêu của các bé khiến Mỹ Tâm cũng phải “quỳ rạp”.

Chắc chắn khoảnh khắc giao lưu với các fan nhí sẽ khiến cho Mỹ Tâm có một đêm Valentine vô cùng đáng nhớ.

Clip khoảnh khắc giao lưu giữa Mỹ Tâm và fan nhí

Clip Mỹ Tâm thể hiện Đời là một giấc mơ

Nếu anh đi

Một số hình ảnh khác của Mỹ Tâm trong đêm nhạc:

Mỹ Tâm sẵn sàng cởi bỏ guốc để “quẩy” Người hãy quên em đi khi trình diễn ca khúc cuối cùng.

Cả khán phòng đã cùng ngân vang ca khúc này của Mỹ Tâm tạo nên không khí vô cùng sôi động.

Clip Mỹ Tâm thể hiện Người hãy quên em đi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Minh Tâm HD

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất