Âm Nhạc

Clip: Cardi B sải catwalk mạnh như muốn… giáng xuống 'kẻ-thù-không-đội-trời-chung'!

Tố Như
Chia sẻ

Sự xuất hiện của cô nàng tại Milan Fashion Week năm nay gây sốt vì có một bất ngờ nho nhỏ

Cardi B - nữ rapper tân binh vừa khiến các fan hâm mộ của cô nàng này nói riêng và những tin đồ thời trang thế giới nói chung một phen bất ngờ tột độ khi cô nàng này xuất hiện trong tư cách… người mẫu catwalk trong show diễn của một nhà mốt trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan.

Cardi B trong tư cách người mẫu catwalk trong show diễn thời trang.

Khoảnh khắc catwalk đã gây lên một sự phấn khích không hề nhỏ từ những khách mời có mặt trong show, Cardi B bước ra như một nữ hoàng với những bước chân chắc nịch, mạnh mẽ trên sàn. Tuy nhiên, những người yêu thời trang lại cho rằng những bước catwalk trên hơi “chợ” và thiếu đi tính thời trang vì không tôn lên được trang phục.

Cardi B càn quét khắp nơi tại Milan mùa thời trang này.

Cùng thời điểm đó, Nicki Minaj - đối thủ của Cardi B hiện cũng đang “bung lụa” tại Milan, bận rộn với những show thời trang khác cô được mời, nhưng hiện tại cả 2 dường như chưa chạm mặt nhau. Hiện cuộc chiến giữa cả 2 cô gái đang đến hồi gay cấn nhất khi có tin đồn vừa lộ ra rằng Cardi B chuẩn bị tung ra 1 diss track (ca khúc móc xoáy) đáp trả Nicki sau mọi chuyện. Trái với tin đồn rằng Cardi B cật lực làm việc không ra khỏi phòng thu thì ta có thể thấy cô đang khá thoải mái tự do tại Milan lúc này.

Chun Li là đòn súng đầu tiên tấn công từ Nicki Minaj, liệu Cardi B sẽ đáp trả ra sao đây?

Có lẽ sau khi thấy Nicki Minaj khiêu chiến mình trên trường âm nhạc tận 2 lần qua 2 phát súng Chun LiGanja Burns, cô nàng này đang có những bước đáp trả và thậm chí đang tính biến nó thành đại chiến mọi mặt trận. Từ âm nhạc, kéo lên mạng xã hội và giờ thì qua luôn sàn catwalk, Cardi B có lẽ đang khá đắm chìm trong sự giận dữ đây.

Rap tốt, lại còn catwalk thời trang. Cardi B thật là một cô nàng tài năng.

Từ việc là một vũ công, một rapper nữ vô danh tại Brooklyn, New York tiến lên làm nữ rapper hàng đầu làng nhạc hiện nay. Nay lại còn trở thành gương mặt khách mời đặc biệt catwalk trong một show diễn thời trang lớn tại Milan, Ý . Những điều đó đang dần khẳng định tài năng của Cardi B và giúp cô nàng có một chỗ đứng lâu dài nơi showbiz hào nhoáng này. Có lẽ “ai kia” hiện đang cạnh tranh với cô nàng này nên cẩn thận hơn rồi đây.

Toàn cảnh vụ “hỗn chiến” thế kỉ giữa Cardi B và Nicki Minaj tại ĐÂY.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất