Âm Nhạc

Clip: Cận cảnh hài hước vũ đoàn Tây múa phụ họa cho Sơn Tùng tại 'Đêm hội chân dài 11'

JoongKi
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có phần trình diễn đem lại tiếng cười cho khán giả ở Berlin (Đức), bởi vì...

Tối 10/6 tại Berlin (Đức), đêm nghệ thuật thường niên Đêm hội chân dài 11 đã chính thức diễn ra trong không khí rộn ràng của dàn nghệ sĩ Việt hội tụ tại đây và hàng ngàn khán giả đến tham dự. Một trong những cái tên được chờ đón nhất không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP. Trên sân khấu, anh vừa mang đến cảm xúc sâu lắng, tình cảm, vừa sôi động bên cạnh dàn vũ công nước ngoài trong loạt bản hit của mình.

Đặc biệt, phần trình diễn Lạc trôi với vũ đoàn nước ngoài đã mang đến những tiếng cười thích thú cho khán giả có mặt. Không phải bởi yếu tố hài hước gì từ anh chàng, mà nhìn vào clip bên dưới, có thể thấy đây là lần đầu tiên Sơn Tùng có một vũ đoàn phụ hoạ theo phong cách cổ trang đáng yêu và “lạ lùng” đến như vậy. Thật may là Sơn Tùng không thể nhìn thấy những người hỗ trợ cho tiết mục của mình đã múa như thế nào, nếu không có lẽ anh phải ngừng hát vì buồn cười.

Clip: Cận cảnh hài hước vũ đoàn Tây múa phụ họa cho Sơn Tùng trong phong cách cổ trang.

Nơi này có anh, Chắc ai đó sẽ về được Sơn Tùng mang đến trong không gian nhẹ nhàng, ấm cúng khi anh chỉ lướt khắp sân khấu và cầm mic hát solo một mình để có thể phô diễn giọng hát một cách chân thực nhất. Riêng Anh cô đơn quá, Chúng ta không thuộc về nhau và Em của ngày hôm qua, nam ca sĩ trở lại với phong cách sôi động, trẻ trung như thường thấy.

Sơn Tùng đáng yêu, điển trai trong hậu trường.

Anh chàng diện bộ cánh lịch lãm mà kém phần nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất