Âm Nhạc

Clip: Bị yêu cầu hát tiếng Nhật nhưng không thuộc lời và đây là cách giải quyết 'lầy lội' của Mỹ Tâm

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip hiện đang được các fan Mỹ Tâm chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Mỹ Tâm đang cùng nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thú vị của nữ ca sĩ. Cụ thể, trong một đêm lưu diễn tại Nhật Bản, nhiều khán giả tại đây đã yêu cầu Mỹ Tâm thể hiện một ca khúc bằng tiếng Nhật. Ngay lập tức, giọng ca Người hãy quên em đi đã đáp ứng yêu cầu này và sẵn sàng hát chay một đoạn trong ca khúc bằng tiếng Nhật.

Tuy nhiên vì không quá rành ngôn ngữ này nên Mỹ Tâm đã có pha xử lý vô cùng hài hước đó là… xin phép hát qua luôn đoạn điệp khúc. Khoảnh khắc này đã khiến khán giả có mặt vô cùng thích thú và dành tặng tràng pháo tay cho Mỹ Tâm. Được biết ca khúc tiếng Nhật này từng được Mỹ Tâm thể hiện bằng tiếng Việt và ra mắt vào năm 2015 mang tựa đề Khi cô đơn anh gọi tên em.

Mỹ Tâm trong sự kiện âm nhạc tại Nhật Bản.

Clip: Bị yêu cầu hát tiếng Nhật nhưng không thuộc lời và đây là cách giải quyết lầy lội của Mỹ Tâm

Biểu cảm không thuộc lời quá đỗi đáng yêu của Mỹ Tâm

Clip: Bị yêu cầu hát tiếng Nhật nhưng không thuộc lời và đây là cách giải quyết lầy lội của Mỹ Tâm

Khán giả tại Nhật vô cùng thích thú với phần thể hiện ngẫu hứng của nữ ca sĩ

Clip Mỹ Tâm ngẫu hứng hát tiếng Nhật trong sự kiện âm nhạc

Khi cô đơn anh gọi tên em được viết lời Việt trên bản gốc ca khúc tiếng Nhật mang tên Kokoro no tomo của Mayumi Itsuwa. Đây cũng là ca khúc đã từng được Mỹ Tâm thể hiện trong show diễn lớn tại Nhật và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả đất nước hoa anh đào. Bản MV của ca khúc này hiện đã nhận được hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube cùng hàng nghìn lượt thích và bình luận của người hâm mộ.

MV Khi cô đơn anh gọi tên em

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất