Âm Nhạc

Clip: Bất ngờ nghe giọng hát ngọt lịm và mái tóc xoăn tít của nàng công chúa Ariana Grande 8 tuổi!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Có ai ngờ được rằng từ khi 8 tuổi, nàng Ariana là một ngôi sao trong lòng bao người vì...

Với giọng ca thiên thần ngất ngây, cô nàng tóc đuôi ngựa Ariana Grande đã càn quét không biết bao nhiêu bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới và có cho mình một lượng fan hùng hậu. Đã quá quen với hình tượng đấy thì ắt hẳn bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi nhìn ngắm một cô bé Ariana 8 tuổi với mái tóc xoăn tít cực đáng yêu ngân nga giọng hát ngọt lịm của mình đâu nhỉ!

Ariana đã là thiên thần ngay từ khi còn bé.

Khi còn bé, Ariana Grande đã biểu diễn cùng với các diễn viên nhí của nhà hát Fort Lauderdale tại Boca Raton, Florida. Tuy là lần đầu tiên diễn trên sân khấu nhưng có thể thấy cô bé Ari này đã là một ngôi sao thực thụ khi vào vai Annie trong vở Hard Knock Life.

Cô bé Ariana 8 tuổi với chiếc váy đáng yêu cùng mái tóc xoăn tít trông rất ngộ nghĩnh.

Cả MaybeTomorrow đều được giọng hát thiên thần thể hiện một cách trọn vẹn và dành được nhiều sự khen ngợi từ mọi người. Sau buổi diễn, cô thiên thần nhí Ariana Grande hào hứng: “Cháu thật sự rất vui vì cháu và các bạn đã làm nên một điều tuyệt vời. Thật sự rất vui.” Và thiên thần nhí cũng chia sẻ thêm rằng cô cảm thấy thích thú hơn là lo sợ khi đứng trên sân khấu dù đây là lần diễn đầu tiên của mình.

Nàng Ariana nhí vào vai Annie hát Tomorrow trong vở kịch.

Ariana đã là ngôi sao đầy tiềm năng khi cô chỉ mới 8 tuổi.

8 tuổi, nàng Ari đã là một thiên thần và 17 năm sau, danh hiệu ấy, giọng ca ấy vẫn không thay đổi mà còn tuyệt vời hơn theo năm tháng. Cũng có thể nói, cô nàng Dangerous Woman sinh ra để trở thành ngôi sao trong lòng triệu người trên thế giới!

Ariana Grande - Cô gái sinh ra để trở thành ngôi sao!

Càng thành công hơn nữa, nàng Ari nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất