Âm Nhạc

Clip: Bảo Hân (Về nhà đi con) nhí nhố đệm đàn guitar để Quang Anh cover Là bạn không thể yêu (Lou Hoàng)

An Chi
Chia sẻ

Mỗi khi Bảo Hân và Quang Anh xuất hiện và cùng nhau cover đều khiến các fan vô cùng quan tâm.

Mới đây, giữ đúng lời hứa sẽ tung tiếp bản cover song ca thứ 2, Bảo Hân - Quang Anh - hai diễn viên trẻ được yêu thích trong bộ phim truyền hình Về nhà đi con đã đăng tải đoạn clip cùng nhau thể hiện ca khúc Là bạn không thể yêu của Lou Hoàng. Lần này, thay vì hát trên beat nhạc gốc, Bảo Hân - Quang Anh đã cover Là bạn không thể yêu phiên bản acoustic mộc mạc. Bên cạnh đó, khoảnh khắc Bảo Hân “giả vờ” đàn guitar cho cậu bạn thân Quang Anh hát cũng khiến các fan vô cùng thích thú.

Bảo Hân “nhí nhố” đệm đàn guitar cho Quang Anh hát.

Clip Bảo Hân và Quang Anh cover Là bạn không thể yêu

Bảo Hân và Quang Anh hiện đang là những diễn viên trẻ đang được người hâm mộ vô cùng yêu mến sau bộ phim truyền hình Về nhà đi con. Với sự “hợp rơ” từ tính cách cho đến cuộc sống đời thường, cả hai sau bộ phim đang là những người bạn vô cùng thân thiết và thường khoe những khoảnh khắc khi đang ở cùng nhau. Không chỉ vậy, Bảo Hân và Quang Anh đều có niềm đam mê với âm nhạc và cũng thường xuyên chia sẻ những đoạn clip cover trên mạng xã hội.

Mới đây, Bảo Hân và Quang Anh đã cùng nhau cover ca khúc Về phía mưa, cặp đôi được nhiều người nhận xét là sở hữu giọng ca ngọt ngào chẳng thua kém gì ca sĩ. Chẳng những thế, khoảnh khắc cậu bạn Quang Anh vừa hát vừa xúc động đến mức khóc nghẹn cũng làm các fan không khỏi xót xa.

Quang Anh xúc động khi thể hiện ca khúc Về phía mưa.

Clip Bảo Hân - Quang Anh cover Về phía mưa

Là bạn không thể yêu là một sản phẩm âm nhạc của Lou Hoàng nối tiếp phần 1 Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao. Chỉ sau hơn 1 ngày lên sóng, MV đã chính thức cán mốc top 1 trending Youtube. Đây là lần thứ 2 mà nam ca sĩ đạt được thành tích đáng nể này kể từ sau khi ra mắt MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao. Với kịch bản nối tiếp phần trước cùng những chi tiết kịch tính và giải đáp nhiều thắc mắc cho khán giả, không khó để hiểu vì sao MV này lại nhanh chóng đạt #1 nhanh đến như vậy.

Hình ảnh Lou Hoàng trong MV Là bạn không thể yêu.

MV Là bạn không thể yêu

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất