Âm Nhạc

Clip: Bảo Anh lần đầu hát chay 'Ai khóc nỗi đau này', hé lộ nhan sắc sau khi bệnh thủy đậu

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cô nàng còn dành tặng món quà âm nhạc gửi tới các fan sau nhiều ngày xa cách.

Tối ngày 10/5, Bảo Anh đã dành thời gian livestream trên trang cá nhân để giao lưu, trò chuyện cùng người hâm mộ sau thời gian nghỉ dưỡng vì bị bệnh thuỷ đậu. Hiện tại, sức khoẻ của nữ ca sĩ đã hoàn toàn bình phục. Cô cũng đã lấy lại nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ và tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Những ngày cuối tháng 4, Bảo Anh bị bệnh thủy đậu hoành hành khiến cô nàng phải hủy bỏ rất nhiều dự án quan trọng.

Tuy nhiên ở thời điểm này, nữ ca sĩ đã hồi phục hoàn toàn sức khỏe.

Không chỉ tâm sự cùng các fan sau nhiều ngày xa cách, Bảo Anh còn gửi tới người hâm mộ món quà âm nhạc đặc biệt. Cụ thể, cô nàng lần đầu hát chay Ai khóc nỗi đau này - một sáng tác mới nhất từ nhạc sĩ Đức Trí. Đoạn clip lập tức nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ netizen.

Clip: Bảo Anh da diết hát chay Ai khóc nỗi đau này.

Cũng nhân dịp này, Bảo Anh gửi tặng người hâm mộ một bộ ảnh mà cô vừa thực hiện. Lựa chọn những chiếc váy xoè nhẹ nhàng, bay bổng hoạ tiết hoa hay chất liệu ren xuyên thấu, nữ ca sĩ đầy nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Trước đó vào ngày 4/5, Bảo Anh đã ra mắt MV Ai khóc nỗi đau này. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí dành tặng riêng cho Bảo Anh dựa trên cảm hứng câu chuyện tình yêu giữa cô và Hồ Quang Hiếu.

Nội dung MV là sự hoài niệm của Bảo Anh về cuộc tình đã qua.

Nữ ca sĩ đã cùng e-kip lên Đà Lạt, lang thang qua nhiều địa điểm đẹp nên thơ, mang lại nhiều cảm xúc để thực hiện dự án này.

MV Ai khóc nỗi đau này

Cùng xem một số hình ảnh mới nhất từ Bảo Anh:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất