Âm Nhạc

Clip: Ái Phương khoe giọng mượt mà trong họp báo ra mắt MV mới

Chia sẻ

Buổi họp báo ra mắt MV 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' của Ái Phương vừa kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc chạm vào lòng người: Một MV tuyệt đẹp, một Ái Phương khoe chất giọng mượt mà và những chia sẻ chân thành về dự án âm nhạc đặc biệt này.

Chiều 25/2, Ái Phương đã tổ chức thành công buổi họp báo ra mắt MV cho bản hit Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Với sự góp mặt chung vui của dàn tên tuổi hot Vpop hiện nay như: Đinh Hương, Vũ Cát Tường, Bảo Anh, Trung Quân idol, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thanh Duy, Đào Bá Lộc…

DSC_8845

Ái Phương vừa có một năm thành công với nhiều giải thưởng âm nhạc và nằm trong danh sách đề cử của các giải thưởng uy tín trong nước như: Làn sóng xanh, Zing Music Awards… 2016 hứa hẹn tiếp tục là một năm tạo được nhiều dấu ấn của Ái Phương khi cô chia sẻ sẽ dành hết tâm huyết cho các dự án âm nhạc của mình.

DSC_8852

Cô xuất hiện xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt MV mới của mình.

DSC_8950 (1)

Ái Phương thể hiện ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

DSC_8955

Bài hát là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dựa trên cảm hứng từ cuốn sách được yêu thích cùng tên của nhà văn nổi tiếng Nguyễn Nhật Ánh.

IMG_5535

Ái Phương chia sẻ trong họp báo rằng chính bài hát đã 'chọn' cô, khi cô là người đầu tiên thu demo ca khúc này 1 năm về trước, nhưng ca khúc lại thuộc về bản quyền của một nữ ca sĩ khác. Và như để minh chứng cho 'cái duyên' với bản hit này, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cuối cùng đã được nhường lại bản quyền cho Ái Phương, ca khúc đã trở thành một trong những bản hit được yêu thích nhất trong năm 2015 của nữ ca sĩ xinh đẹp này.

DSC_8970

 Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh với giai điệu mộc mạc, ca từ sâu lắng đã khoe được hết chất giọng trong và sáng của Ái Phương. Cô nàng tiếp tục ghi dấu thành công trong lòng khán giả với hình ảnh một nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng, cùng với những bài hát giàu xúc cảm chạm vào trái tim người yêu nhạc. 

MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là hồi ức đẹp và nhẹ nhàng của một cô gái. Cuộc sống tấp nập nơi thành thị khiến cô mệt mỏi, trong một phút giây ngắn ngủi, cô đã tưởng mình quay ngược thời gian, trở về giữa một không gian mênh mông, bình yên của núi rừng, nơi cất giữ kỉ niệm tuổi thơ của cô.

Ái Phương

MV đem đến cho người xem một cảm giác nhẹ nhàng bình yên.

AP m

Ái Phương xuất hiện với hình ảnh nữ tính và xinh đẹp.

AP n

MV lấy bối cảnh hòa hợp giữa mây trời Đà Lạt, núi rừng Nha Trang đem người xem bước vào cơn mộng của người con gái. Những thước phim như quyện chặt vào ca từ bài hát: “Tôi thấy hạnh phúc bên kia đồi. Gọi những bình yên nào ghé chơi. Cần lắm gần lắm sao vời vợi. Tuổi thanh xuân cũng như mây trời…”.

AP

'Tấm gương' là chi tiết đậm tính nghệ thuật trong MV, xuất hiện như để phản chiếu hình ảnh của quá khứ, cho chúng ta nhìn lại tuổi thơ, nhìn những bình yên đi qua mà ai cũng hơn một lần đánh mất.

AP 1

Giấc mơ được quay ngược thời gian của Ái Phương được diễn tả trong MV hết sức cô động và giàu cảm xúc.

AP 3

Ái Phương đã thành công khi đem đến cảm giác hoài niệm quá khứ cho người xem.

Cùng xem lại những hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của cô gái tài năng này:

DSC_8863

Đinh Hương và Trung Quân Idol đến chung vui cùng Ái Phương.

DSC_8866 DSC_8872

DSC_8834

Bảo Anh cũng góp mặt trong buổi họp báo.

DSC_8935

Vũ Cát Tường

DSC_8883

Thanh Duy

DSC_8889

Đào Bá Lộc

DSC_8892

Phạm Toàn Thắng

DSC_8901

Tiêu Châu Như Quỳnh

DSC_8913

Nguyễn Ngọc Thạch và MC Thùy Minh

DSC_8893

Bé Thanh Mỹ

DSC_8925

DSC_8930

Á hậu Diễm Trang

DSC_8940

Quang Đăng

DSC_8839

MC Mỹ Linh

Ái Phương khoe giọng ngọt ngào và sâu lắng trong buổi họp báo với ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh…

Câu chuyện mùa thu - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng, ca khúc hứa hẹn sẽ trở thành bản hit mới của cô nàng trong năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất