Âm Nhạc

Clip: 30 giây trước khi bước lên sân khấu, Noo Phước Thịnh như thế nào?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khoảnh khắc ngắn ngủi của Noo Phước Thịnh trong hậu trường đêm nhạc khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, một đoạn clip đang được cộng đồng mạng đặc biệt các fan của Noo Phước Thịnh đang truyền tay nhau nhanh chóng. Cụ thể đây chính là những hình ảnh phía sau hậu trường mà người hâm mộ ít khi nào được chứng kiến tận mắt của nam ca sĩ. Có thể thấy, chỉ 30 giây trước khi lên sân khấu trình diễn, Noo vẫn giữ được thần thái và hình ảnh đẹp trai “hết phần người khác” khiến các fan không khỏi thích thú. Hiện clip đang nhận được sự quan tâm rất lớn với hàng nghìn lượt xem cùng lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh đẹp trai “ngời ngời” trong đêm nhạc.

Biểu cảm của Noo từ trong hậu trường đến khi bước ra sân khấu đều rất thần thái.

Clip Noo Phước Thịnh đằng sau hậu trường sân khấu (Nguồn: Anh Thành Lê)

Cũng tại sự kiện âm nhạc này, khoảnh khắc Noo Phước Thịnh nhẹ nhàng tiến tới chào hỏi và cúi chào “đàn chị” Mỹ Tâm cũng làm khán giả “nức lòng” hơn bao giờ hết. Được biết trước khi tới chương trình, do lịch trình bận rộn nên giọng ca Đâu chỉ riêng em chỉ vừa đáp máy bay tới Hà Nội và sau khi biểu diễn xong cũng phải rời đi ngay sau đó. Noo ngay khi phát hiện ra sự mệt mỏi trên gương mặt bậc tiền bối đã nhanh chóng lại gần và lễ phép hỏi thăm. Hành động tình cảm, ấm áp và đầy sự tôn trọng với đàn anh đàn chị trong nghề của nam ca sĩ khiến người hâm mộ hết sức ủng hộ.

Khoảnh khắc thể hiện sự quan tâm của Noo Phước Thịnh dành cho Mỹ Tâm

Noo Phước Thịnh đang là một trong những ngôi sao sáng nhất Vpop khi anh luôn thể hiện sự đẳng cấp trong giọng hát và cả cái tâm làm nghề.

Ở bất kỳ đâu nam ca sĩ luôn nhận được tình cảm rất lớn từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất