Âm Nhạc

Clip: 2 Á quân The Voice 2019 Lâm Bảo Ngọc và Q (Dominix) bay bổng cover nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Hằng Bùi
Chia sẻ

Lâm Bảo Ngọc và Q - thành viên Dominix đã có món quà đặc biệt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hôm nay, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hẳn là một dịp vô cùng ý nghĩa để dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho những người phụ nữ mà chúng ta yêu thương. Các nghệ sĩ cũng nhân dịp này để mang tới những lời ca tiếng hát như thay lời chúc đến cho tất cả chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt.

Mới đây, hai Á quân của The Voice 2019 Nguyễn Quang Hiếu (Q - thành viên nhóm nhạc Dominix) và Lâm Bảo Ngọc đã cùng nhau thể hiện ca khúc tiếng Anh - You Are The Reason để dành tặng đến cho những người phụ nữ. Quả không hổ danh là Á quân của Giọng hát Việt, Nguyễn Quang Hiếu và Lâm Bảo Ngọc khiến người nghe cứ thế mà đắm chìm vào những giai điệu sâu lắng mà cả hai mang tới.

Dòng trạng thái và đoạn clip được Nguyễn Quang Hiếu - thành viên nhóm nhạc Dominix đăng tải trên trang cá nhân.

Nguyễn Quang Hiếu và Lâm Bảo Ngọc say sưa cover nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Clip Nguyễn Quang Hiếu và Lâm Bảo Ngọc cover You Are The Reason

Nguyễn Quang Hiếu và Lâm Bảo Ngọc đều đang là những ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi The Voice 2019. Với danh hiệu Á quân, cả hai đang từng bước khẳng định tài năng và thực lực trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Nếu như Nguyễn Quang Hiếu cùng nhóm nhạc Dominix của mình đang gấp rút để cho ra mắt sản phẩm âm nhạc debut đầu tay thì Lâm Bảo Ngọc đang trở thành gương mặt ca sĩ trẻ xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình khác nhau. Chắc chắn trong thời gian, Lâm Bảo Ngọc, Nguyễn Quang Hiếu cũng như Dominix sẽ là những nghệ sĩ mang đến nhiều điều mới lạ cho thị trường âm nhạc Việt.

Lâm Bảo Ngọc

Dominix

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất