Âm Nhạc

Clip: 1 phút trước khi bước lên sân khấu, Mỹ Tâm sẽ làm gì?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Khoảnh khắc đẹp này đã được SAOStar nhanh chóng ghi lại.

Tối 13/9, một sự kiện âm nhạc hoành tráng diễn ra tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Xuất hiện trong sự kiện có không ít nghệ sĩ khách mời nổi tiếng, trong đó bao gồm Mỹ Tâm, Ái Phương, Tóc Tiên, nhóm MTV,… Đặc biệt, nữ ca sĩ Mỹ Tâm gây ấn tượng mạnh với bộ đầm đỏ rực rỡ, đầy quyến rũ giữa sân khấu Hoàng Thành.

Mỹ Tâm xuất hiện cực xinh đẹp trong đêm nhạc 13/9.

Sát giờ trình diễn, Mỹ Tâm được đội bảo vệ và BTC dẫn lên khu vực cánh gà để chuẩn bị bước lên sân khấu. Tại đây, Saostar đã may mắn ghi lại một khoảnh khắc cực kỳ đặc biệt và xúc động: Nữ ca sĩ một mình chắp tay cầu nguyện cho tiết mục của mình diễn ra thành công tốt đẹp.

Clip ghi lại khoảnh khắc Mỹ Tâm chỉnh trang quần áo, chắp tay cầu nguyện cho tiết mục diễn ra tốt đẹp.

Thật hiếm thấy những khoảnh khắc đời thường mà vô cùng trân quý như thế của nghệ sĩ khi đứng dưới cánh gà. Nhất là khi địa điểm biểu diễn lại là Hoàng Thành Thăng Long - nơi linh thiêng với sân khấu mang đậm màu sắc và niềm tự hào dân tộc. Tại đây, Mỹ Tâm thể hiện bộ đôi ca khúc Niềm tin chiến thắngTháng năm rực rỡ làm cháy lên không khí hào hùng, khiến khán giả cực kỳ phấn khích. Màn trình diễn kết thúc trong tiếng reo hò, thỏa mãn của tất cả người hâm mộ có mặt.

Màn trình diễn diễn ra cực kỳ thành công giống như mong đợi.

Nữ diễn viên đem đến những phút thăng hoa tuyệt vời, làm hài lòng khán giả.

Niềm tin chiến thắng - Mỹ Tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Video

Minh Tâm HD

Tin mới nhất