Âm Nhạc

Click xem ngay clip cover hay tê tái từ Ali Hoàng Dương: Ca khúc được lựa chọn không xa lạ…

Tùng Dương
Chia sẻ

Cậu học trò Thu Minh rất ít khi cover ballad mà mỗi lần hát là khiến khán giả chỉ muốn nghe mãi.

Mới đây, sau một vài clip “nhá hàng”, Ali Hoàng Dương đã chính thức đăng tải bản cover ca khúc Cô ấy sẽ không yêu anh như em (#CASKYANE) lên trang facebook cá nhân của mình. Hát lại một ca khúc từ “sư phụ” Thu Minh - một người dày dặn kinh nghiệm và sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật có lẽ là một thử thách với Ali Hoàng Dương. Thế nhưng sau khi đăng tải, anh chàng đã nhận được không ít lời khen ngợi từ khán giả không chỉ bởi vẻ điển trai cuốn hút, mà còn bởi giọng hát ngọt ngào, ấm áp đầy truyền cảm, như cuốn người nghe vào những giai điệu da diết của bài hát.

Bản cover của Ali Hoàng Dương được nhận xét là da diết không hề thua kém bản gốc.

Tuy clip cover được quay tại phòng thu nhưng vẻ điển trai và giọng hát truyền cảm của anh chàng khiến người xem không thể rời mắt.

#CASKYANE là bản ballad mới nhất của Thu Minh, ngay từ khi phát hành, ca khúc đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ người mộ điệu. Chỉ trong 1 ngày, MV #CASKYANE đã đạt mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube, lọt vào bảng xếp hạng của các trang nhạc số và trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều trong những ngày qua.

MV Cô ấy sẽ không yêu anh như em - Thu Minh.

Hình ảnh Thu Minh cùng hai diễn viên nam chính trong MV #CASKYANE.

Từ khi trở thành quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2017, Ali Hoàng Dương ngày càng có nhiều bước tiến trong sự nghiệp cũng như khẳng định được tên tuổi trên thị trường V-Pop với loạt sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ như Theo anh, Yêu em thương em, Không giữ được em. Với ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát nội lực đầy cảm xúc, Ali Hoàng Dương hứa hẹn sẽ là nhân tố sáng giá của thị trường nhạc Việt trong thời gian tới.

MV Theo anh.

MV Yêu em thương em.

MV Không giữ được em.

Hãy cùng chờ đón những sản phẩm âm nhạc của cậu học trò Thu Minh trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất