Âm Nhạc

#EHMVBTA lên sóng: Click xem ngay câu chuyện về 'người thứ 3' mới nhất từ Hương Giang

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm "Em hơi mệt với bạn thân anh" của Hương Giang sau nhiều ngày được chờ đợi đã chính thức lên sóng.

Vừa qua, Hương Giang đã khiến cho khán giả vô cùng bất ngờ khi hé lộ teaser MV mang tựa đề khá lạ - Em hơi mệt với bạn thân anh. Không có bất kỳ hình ảnh nào trong MV mà đoạn clip teaser chỉ hé lộ những dòng chữ hiện lên khá rùng rợn đi kèm tiếng hét thất thanh làm sự tò mò của người hâm mộ đạt mức “cực điểm” vì loạt chi tiết drama sẽ diễn ra trong phần 3 của dự án #ADODDA.

Không để các fan phải chờ đợi lâu, tối 27/6, Hương Giang đã chính thức tung sản phẩm âm nhạc này giới thiệu tới công chúng. Khác với dự đoán từ khán giả sau những tiết lộ úp mở của Hương Giang trên mạng xã hội những ngày qua, MV Em hơi phiền với bạn thân anh không nằm trong series ADODDA ngập tràn drama, mà là một sản phẩm âm nhạc mùa Hè mà Hoa hậu dành tặng đến khán giả.

Ca khúc là một sáng tác vô cùng catchy được Trang Pháp viết riêng cho Hương Giang theo “đặt hàng” của nữ ca sĩ. Phần âm nhạc sôi động, bắt tay được thực hiện bởi gương mặt đình đám Masew. Riêng phần MV của Em Hơi Phiền Với Bạn Thân Anh vẫn do đạo diễn Kawaii Tuấn Anh - người đứng sau thành công của series ADODDA, thực hiện cho Hương Giang.

Theo chia sẻ của Hương Giang, Em hơi mệt với bạn thân anh nằm trong Vũ Trụ Drama về Người Thứ 3 (Tuesday Universe) có giai điệu catchy, viết về cảm xúc mệt mỏi của một cô gái với những hành động quá lố của bạn gái thân của người yêu mình!

Tạm bỏ qua hình ảnh một Hương Giang đáng thương trong series ADODDA bị bạn thân và người yêu phản bội, với MV Em Hơi Phiền Với Bạn Thân Anh, Hương Giang trở lại vô cùng xinh đẹp, trendy, cá tính và cũng không kém phần “lầy lội” như chính hình ảnh của cô trên các chương trình truyền hình thực tế mà khán giả vô cùng yêu thích.

Khi bạn trai có một cô bạn thân là nữ thì chắc chắn cô gái nào cũng sẽ có những lo lắng, suy nghĩ trong đầu, và Hương Giang của MV Em Hơi Phiền Với Bạn Thân Anh cũng thế. Một “cuộc chiến” với vô số tình tiết hài hước đã xảy ra giữa cô gái và bạn thân khác giới của người yêu. Và cuối cùng thì tất cả chỉ là trong… tưởng tượng của cô gái. Một lần nữa, Hương Giang thể hiện sự đa tài của mình khi nhập vai xuất sắc cô gái luôn trong tình trạng lo lắng, hoang mang và luôn sẵn sàng “tấn công” cô bạn thân của người yêu.

Tạo hình của Hương Giang trong MV.

Vì cô bạn thân của anh chàng người yêu mà Hương Giang không ít lần thấy… “hơi mệt”.

Thậm chí còn sẵn sàng đứng lên “đòi lại công lý” như thế này.

Nhưng rất may tất cả chỉ là giấc mơ của Hương Giang mà thôi. 

MV Em hơi mệt với bạn thân anh

Trước đó, Hương Giang đã chính thức lên tiếng xác nhận về sản phẩm tiếp theo nằm trong dự án “Vũ trụ Thứ 3” (Tuesday Universe) của mình. Nữ ca sĩ đã bất ngờ thay mới avatar bằng câu slogan sắc mùi drama kèm dòng chữ coming soon: “Bạn thân khác giới của người yêu là một thứ gì đó rất…”. Sản phẩm mới nhất của Hương Giang hứa hẹn sẽ mang tới màu sắc mới lạ cho một mùa hè của năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất