Âm Nhạc

Click xem ngay 10 giây 'xịt máu mũi' vì hình ảnh 'khoe cơ bắp' hiếm có khó tìm của Soobin Hoàng Sơn

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip vừa được lên sóng nhưng đã khiến nhiều fan chỉ muốn "chết đi sống lại" vì Soobin Hoàng Sơn.

Chưa để khán giả kịp “ná thở” vì hình tượng đậm chất nam tính và gai góc trong teaser MV Đã đến lúc, mới đây Soobin Hoàng Sơn lại tiếp tục tung những hình ảnh “thả thính” khiến nhiều fan girl không khỏi “xịt máu mũi”.

Cụ thể, trong đoạn clip được Soobin đăng tải cách đây ít phút, nam ca sĩ đã hé lộ loạt hình ảnh “khoe” cơ bắp lực lưỡng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì Soobin Hoàng Sơn luôn là ca sĩ được gắn liền với hình ảnh khá… thư sinh. Dù tự nhận “không có cơ bắp để khoe” nhưng các fan đã không khỏi phấn khích khi được chiêm ngưỡng những hình ảnh “hiếm có khó tìm” của thần tượng.

Đoạn clip và dòng trạng thái mới nhất vừa được Soobin đăng tải trên trang cá nhân.

Click xem ngay 10 giây xịt máu mũi vì hình ảnh khoe cơ bắp hiếm có khó tìm của Soobin Hoàng Sơn

Chỉ vài giây ngắn ngủi cũng đủ khiến fan muốn… xin “chết”.

Clip hé lộ cảnh “khoe cơ bắp” của Soobin Hoàng Sơn trong MV Đã đến lúc

Trước đó vào tối 10/4, không hề báo trước, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ khi “nhá hàng” đoạn teaser MV Đã đến lúc. Đoạn teaser dài hơn 10 giây nhưng gây thích thú cho người xem bởi đậm màu sắc kinh dị. Ngoài ra, tạo hình “chất chơi” của Soobin Hoàng Sơn ở lần trở lại này khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.

Không còn là “hoàng tử RnB”, Soobin Hoàng Sơn xuất hiện với tạo hình đầy khác biệt: nam tính và gai góc. Trên thực tế, nam ca sĩ cũng từng mang đến nhiều ấn tượng khi thử hình ảnh trong single I Know You Know. Thế nhưng, với teaser này, Soobin Hoàng Sơn gần như “lột xác” hoàn toàn.

Bên cạnh màu sắc kinh dị cho MV, Soobin Hoàng Sơn còn khiến người xem thích thú với kiểu tóc Dreadlocks của mình. Theo ê-kíp sản xuất tiết lộ phong cách “cool ngầu” lần này, đặc biệt là kiểu tóc Dreadlocks do chính Soobin là người tìm tòi và nghĩ ra.

Hình ảnh “chất lừ” của Soobin Hoàng Sơn trong sản phẩm trở lại.

Cùng đón chờ MV Đã đến lúc sẽ được Soobin chính thức phát hành vào 11h tối ngày 13/4.

Teaser MV Đã đến lúc

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất