Âm Nhạc

Click xem ngay Lam Trường và Noo Phước Thịnh hòa giọng đỉnh cao với bản hit từ cả hai!

Minh Khôi
Chia sẻ

Cả hai nam ca sĩ đã mang đến cho khán giả sự thăng hoa trong âm nhạc.

Nếu ngày hôm nay của bạn đã quá lo toan, bộn bề thì đây, hãy ngồi xuống và nghe bản song ca mới nhất của Lam Trường Noo Phước Thịnh. Trong không gian thiên nhiên thơ mộng, hai giọng ca đại diện cho hai thế hệ đã thực sự chìm đắm trong âm nhạc, mang lại cho khán giả những phút giây ngập tràn trong cảm xúc…

 Trọn vẹn màn hòa giọng đỉnh cao của A2 với Noo.

Với lần kết hợp mới nhất này, cả hai đã mang đến cho người hâm mộ không chỉ một, mà là hai ca khúc: Mưa phi trườngChợt thấy em khóc. Nếu như Mưa phi trường là một trong những ca khúc “đóng đinh” tên tuổi của Lam Trường thuở ấy, đưa cái tên của A2 lên hàng “tượng đài” Vpop thì Chợt thấy em khóc là một trong những ca khúc cực kì nổi tiếng của Noo.

Với Mưa phi trường, sau khi “năn nỉ ỉ ôi” đã đời thì cuối cùng Noo cũng đã được chủ nhân của bản hit cho phép được song ca cùng. Và rõ ràng, anh chàng đã không làm “tiền bối” phải thất vọng! Cả hai đã mang đến một chiếc áo hoàn toàn mới cho Mưa phi trường, đủ mang lại những kí ức thuở Làn sóng xanh cho thế hệ 8x - 9x đời đầu.

Có lẽ sau màn hòa giọng quá đẳng cấp này, fan của cả hai hẳn rất mong Lam Trường và Noo Phước Thịnh sẽ còn tiếp tục thực hiện những màn song ca như thế này dài dài! Đã có một Tình thôi xót xa khiến người hâm mộ ngấn lệ, rồi giờ đây là màn mash-up Mưa phi trường - Chợt thấy em khóc đầy thăng hoa, A2 và Noo lẽ ra nên dắt tay nhau vào phòng thu để tung ra một ca khúc kết hợp mới toanh chứ nhỉ?

Một số hình ảnh mới nhất từ cả 2:

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất