Âm Nhạc

Click nghe ngay bản cover 'Anh ơi ở lại' (Chi Pu) day dứt đầu tiên đến từ Á Quân The Voice Trần Gia Nghi

Minh Khôi
Chia sẻ

Bạn đã nghe bản cover "Anh ơi ở lại" đến từ Trần Gia Nghi chưa?

Bước ra từ cuộc thi Giọng Hát Việt 2018 với danh vị Á quân, Trần Gia Nghi thường xuyên có những bản cover đầy ngẫu hứng những bản hit trong nước lần quốc tế khiến fan “ngất lịm”. Và lần này, sức hút của ca khúc Anh ơi ở lại thực sự đã chạm đến trái tim của cô nàng ca sĩ trẻ và tài năng này.

Anh ơi ở lại.

Đăng tải đoạn clip hoàn toàn ngẫu hứng lên Instagram story, Gia Nghi đã mang đến cho khán giả một bản cover đầy sâu lắng, da diết. Giọng hát của Gia Nghi quả thật rất phù hợp với bản ballad này, có thể nói, chính nhờ giọng hát của cô nàng, mà ca khúc đã được khoác lên mình một chiếc áo mới, thâm trầm và sâu lắng hơn.

Và Gia Nghi tiếp tục “chiêu đãi” người hâm mộ bằng ngón đàn piano quen thuộc, đầy da diết, một điểm cộng về cảm xúc cho phần trình bày này.

Đây không phải lần đầu tiên Gia Nghi có những bản cover ngẫu hứng làm say lòng người như thế này, cô nàng đã có không ít những lần chinh phục trái tim khán giả cũng với cách thể hiện vô cùng mộc mạc: tự tay đệm đàn piano và hát, khuôn mặt xinh xắn ẩn sau khung hình và không xuất hiện, tất cả chỉ để giọng hát lên tiếng.. Có thể thấy, chính hình ảnh này đã tạo nên được một nét đặc trưng của Gia Nghi.

Gia Nghi và bản cover Anh ơi ở lại.

Anh ơi ở lại đánh dấu sự trở lại của Chi Pu với làng nhạc Việt, khác với những lần comeback trước vốn ồn ào và lùm xùm từ những giây đầu ra mắt - sản phẩm lần này của Chi Pu nhận được sự đón nhận vô cùng tích cực từ khán giả, tất cả đều thừa nhận về sự cải thiện trong giọng hát của nữ ca sĩ, cũng như phong cách chỉn chu cùng một MV được đầu tư tỉ mỉ.

Xem thêm: Chi Pu vấp “hạt sạn” trong MV mới Anh ơi ở lại

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất