Âm Nhạc

Click để nghe ngay màn kết hợp 'song ngữ' giữa Will và Han Sara

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phiên bản đặc biệt của ca khúc mới vừa được Will chính thức trình làng.

Trong những ngày qua, Tận cùng nỗi nhớ của Will đang phủ sóng rộng khắp khi chiếm được tình cảm của khán giả từ câu chuyện tình yêu đặc biệt. Chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt ca khúc đã đạt được 3 triệu lượt xem trên YouTube. Khi sản phẩm này vẫn trong tầm ngắm của khán giả khi liên tục được khán giả yêu cầu mỗi khi Will biểu diễn thì anh tiếp tục mang đến bất ngờ lớn tiếp theo. Đó là sản phẩm song ca Tận cùng nỗi nhớ phiên bản Việt - Hàn cùng Han Sara.

MV Tận cùng nỗi nhớ - Will ft. Han Sara

Trong MV song ca này khán giả có thể thấy được một câu chuyện nhẹ nhàng lãng mạn hơn. Cả hai cùng hòa nhịp trong từng giai điệu tha thiết, dạt dào tình cảm, chủ yếu chú tâm vào giọng hát, cảm xúc.

Sự kết hợp đặc biệt cùng Han Sara là một món quà mà Will muốn dành cho khán giả đã ủng hộ và theo dõi anh. Với giọng hát đầy tình cảm và hơn hết là sự hòa nhịp giữa hai ngôn ngữ chính là một màu sắc mới đầy bất ngờ.

Chia sẻ về hợp tác lần này Han Sara cho biết: “Cảm xúc khi nghe Tận cùng nỗi nhớ đúng nghĩa là buồn và nhớ rất nhớ đến một người nào đó. Em không ngờ một người vui tính như anh Will mà có thể hát bài này tình cảm như vậy. Không biết lúc thu âm bài này anh ấy có đang nhớ về ai đó thật không. Trước anh Will em từng kết hợp với rất nhiều hotboy khác nhưng có lẽ anh Will là người đặc biệt hơn những người khác ở chỗ là…anh lớn tuổi nhất (cười). Mà cũng nhờ thế mà cảm xúc anh truyền tải vào bài hát cũng thấm hơn nhiều”. 

MV Tận cùng nỗi nhớ nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, Will cũng ấp ủ nhiều dự định mới với các sản phẩm tiếp theo. Và ca khúc phiên bản tiếng Hàn - Việt là một trong những bất ngờ lớn mà anh dành đến cho khán giả sau khi được đón nhận với sự trở lại năm 2018.

Cùng xem một số hình ảnh mới nhất từ cặp đôi Will - Han Sara:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất