Âm Nhạc

Bạn có hẹn vào ngày mai: 'Chị đại' nhà YG - CL hóa sát thủ cực ngầu trong sản phẩm comeback

Đậu Đậu
Chia sẻ

Dự đoán đây sẽ là một màn comeback "bão tố" của cô nàng cá tính CL này đây!

Cách đây vài giờ, CL đã bất ngờ thông báo trên Instagram loạt “thính” cho lần trở lại vào ngày mai của mình. Cụ thể thì CL sẽ cho phát hành single với tên gọi Cut It Up mở đường cho “sàn comeback” của cô nàng trong thời gian tới. Ca khúc lần này có sự góp sức từ DJ Afrojack hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả.

sfdfgv

CL sẽ trở lại với ca khúc Cut It Up vào ngày 4/6.

Bên cạnh đó, loạt hình ảnh đi kèm rất có thể sẽ là tạo hình của CL trong MV comeback lần này.Không khó để nhìn ra cô nàng đã hóa thân thành một nữ sát thủ với bộ trang phục da màu đen cùng với những khoảnh khắc đấu kiếm “tả xung hữu đột”. Về khoản concept trong các MV, CL chưa bao giờ khiến fan thất vọng bởi cô nàng luôn xuất hiện trong những hình ảnh cá tính và không hề nhàm chán.

adwesfdg

CL hóa sát thủ trong sản phẩm comeback lần này.

dfgvbh

Loạt hình ảnh nhá hàng vô cùng ấn tượng.

CL comeback trong thời điểm YG Entertainment đang vướng vào nhiều lùm xùm nghiêm trọng chắc chắn sẽ là một điều bất lợi dành cho cô nàng, tuy nhiên với tài năng và cá tính âm nhạc nổi loạn của mình nữ rapper hoàn toàn có khả năng chinh phục người hâm mộ. Cùng nhau đón chờ màn comeback “nóng bỏng tay” của “chị đại” vào ngày mai nhé!

Xem thêm: Talkshow của LC bị hủy 

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất