Âm Nhạc

CL chính thức rời YG Entertainment, Knet thản nhiên: 'Có gì đâu bất ngờ'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cựu thủ lĩnh 2NE1 chính thức dứt áo ra đi khỏi YG Enter. sau thời gian dài gắn bó.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của 2NE1 đã vô cùng xôn xao trước thông tin cựu thủ lĩnh nhóm nhạc - CL đã chính thức dứt áo ra đi khỏi công ty YG Entertainment. Theo đó, tờ Sport New đã cho biết, CL và công ty YG Entertainment đã không thể thỏa thuận những điều khoản trong bản hợp đồng mới, nên nữ nghệ sĩ đã quyết định không tái ký hợp đồng.

CL chính thức chấm dứt hợp đồng với YG Enter.

Tuy nhiên, quyết định này của CL lại không gây ra quá nhiều bất ngờ cho khán giả, đa phần đều cho rằng đây là một quyết định đúng đắn. Vì ở thời điểm hiện tại, CL mặc dù là “chị đại” của YG Entertainment nhưng xét về mức độ thành công trong các hoạt động âm nhạc thì lại khá mờ nhạt. Một trong những nguyên nhân được cho rằng do công ty đang rất lơ là và bất mãn với CL.

Tuy nhiên quyết định này không khiến nhiều người quá bất ngờ.

- “Có gì đâu mà bất ngờ, tôi đã đoán được ngày này rồi”.

- ” Quyết định sáng suốt, cô ấy xứng đáng thuộc vè nơi tốt hơn”.

- “Bắt đầu những thành công mới thôi nào cô gái”.

- “Hơi tiếc nhưng công nhận ra đi là đúng đắn”. 

- “Không chôn chân ở YG Entertainment là được, CL rất tài giỏi mà”.

- “…”.

Có thể thấy rằng khán giả và người hâm mộ đang trông chờ vào một CL tài năng, bùng nổ sau khi quyết định chấm dứt hợp đồng với YG Entertainment. Mặc dù được đánh giá là thừa thực lực, nhưng việc CL hoạt động cầm chừng và không hiệu quả dưới trướng YG Entertainment khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho tài năng của cô. Hy vọng với quyết định này, CL sẽ nhanh chóng tìm được bến đỗ mới và quay lại hoạt động với những sảnphẩm âm nhạc chất lượng.

Hy vọng nữ nghệ sĩ sẽ nhanh chóng tìm được bến đỗ mới.

Xem thêm: Quên chuyện bị hủy talkshow cá nhân, fan tiếp tục có cơ hội gặp lại CL (2NE1) trong sản phẩm âm nhạc kết hợp mới toanh!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất