Âm Nhạc

Không comeback hoành tráng, CL (2NE1) tái xuất cùng kiều nữ Paris Hilton đặc biệt thế này!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin CL (2NE1) tái xuất người hâm mộ bằng talk show mới đang rất được khán giả quan tâm.

Thời gian qua, sau thời gian 2NE1 chính thức chia tay, các thành viên cũng có những hướng đi và kế hoạch phát triển riêng cho mình. Ví dụ điển hình là cô nàng Park Bom khi liên tiếp cho ra những sản phẩm âm nhạc mới trong năm vừa qua. Và khi thấy người chị em Park Bom luôn nhanh chóng comeback hội ngộ với khán giả, các fan cũng nhớ đến cô nàng trưởng nhóm CL vì lâu rồi không thấy CL đứng trên sân khấu tái xuất. Và dường như hiểu được sự nhớ nhung của fan, tuy không phải bằng một sản phẩm âm nhạc, CL (2NE1) tái xuất người hâm mộ bằng talk show mới toanh trên đài JTBC.

CL

CL (2NE1) tái xuất người hâm mộ bằng talk show mới toanh trên đài JTBC.

https://www.youtube.com/watch?v=SsWF7LMxGDk

Màn trình diễn gần đây nhất của CL tại Hyperplay.

Cụ thể, nhà đài JTBC vừa mới xác nhận CL (2NE1) tái xuất người hâm mộ bằng talk show mới mang tên CL Nine. Đại diện JTBC cũng đưa ra thông báo chính thức: “Chúng tôi hiện đang làm việc để khởi động một chương trình trò chuyện với CL có tên là CL Nine. Ngày ra mắt chưa được xác nhận vì chúng tôi vẫn còn đang thảo luận về nội dung cũng như khách mời“.

Cô nàng CL.

Và đặc biệt hơn, theo thông tin ban đầu khách mời có thể sẽ tham dự talk show của cô nàng CL chính là Paris Hilton. Hiện Paris Hilton đang quảng bá thương hiệu trang điểm mới của mình tại Hàn Quốc nên tương đối thuận tiện cho việc thực hiện show. Chính vì thế thông tin CL (2NE1) tái xuất người hâm mộ bằng talk show mới càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

CL2

Paris Hilton là khách mời có thể sẽ tham dự talk show của cô nàng CL.

Hãy cùng đón chờ và ủng hộ talk show mới cũng như những sản phẩm âm nhạc của cô nàng CL nhé!

Bản hit của CL - The Baddest Female.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất