Âm Nhạc

Quên chuyện bị hủy talkshow cá nhân, fan tiếp tục có cơ hội gặp lại CL (2NE1) trong sản phẩm âm nhạc kết hợp mới toanh!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin CL (2NE1) góp mặt trong đĩa đơn của nhóm nhạc Nhật Bản PKCZ khiến fan rất thích thú.

Vừa qua, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích trước thông tin trưởng nhóm 2NE1 CL sẽ tái xuất với một talkshow riêng với dàn khách mời vô cùng chất lượng. Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu thì nhà đài thông báo phải hủy talkshow của cô nàng khiến fan có chút hụt hẫng. Thế nhưng mới đây, như để bù đắp phần nào cho người hâm mộ, YG Entertainment chính thức xác nhận CL (2NE1) góp mặt trong đĩa đơn của nhóm nhạc Nhật Bản PKCZ.

cl

CL (2NE1) góp mặt trong đĩa đơn của nhóm nhạc Nhật Bản PKCZ.

MV hit The Baddest Female của CL.

cl1

Nhóm PKCZ.

Theo đó, YG Entertainment đã tiết lộ thông qua tài khoản Twitter của mình rằng CL (2NE1) góp mặt trong đĩa đơn của nhóm nhạc Nhật Bản PKCZ. Cô nàng sẽ được thể hiện trong bài hát sắp tới của PKCZ mang tên Cut It Up. Bản nhạc cũng sẽ có sự hợp tác cùng DJ Afrojack đã từng giành giải Grammy.

cl3

CL sẽ kết hợp cùng nhóm PKCZ và DJ Afrojack.

PKCZ là một nhóm gồm ba thành viên được thành lập bởi HIRO của EXILE và bao gồm Verbal, DJ MAKIDAI và DJ DARUMA. Nhóm trước đây đã hợp tác với Snoop Dogg, Crystal Kay và các nghệ sĩ khác cho ra những sản phẩm vô cùng chất lượng. Chính vì thế, người hâm mộ đã rất mong chờ khi nghe tin CL (2NE1) góp mặt trong đĩa đơn của nhóm nhạc Nhật Bản PKCZ. Bài hát sẽ phát hành vào ngày 4 tháng 6 sắp tới.

BOW DOWN của PKCZ và Snoop Dogg.

Fan rất mong chờ màn kết hợp này của CL.

Hãy cùng chờ đón màn kết hợp của CL (2NE1) với nhóm nhạc Nhật Bản PKCZ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất