Âm Nhạc

CL (2NE1) đột ngột huỷ bỏ gần hết hoạt động tại Singapore và lý do là…

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Người hâm mộ trưởng nhóm 2NE1 hiện đang rất lo lắng cho thần tượng

Theo như lịch trình dự kiến, CL sẽ tham gia chuỗi hoạt động của sự kiện Hyperplay tại Singapore vào hôm nay (4/8). Các BlackJacks (fan 2NE1) ở mọi nơi đều mong chờ và rất nhiều bạn đã mua vé đến đảo quốc sư tử tham dự vì đây là lần biểu diễn hiếm hoi của cô nàng trong năm nay. Đặc biệt hơn, đây còn là lần xuất hiện trước công chúng đầu tiên của CL sau những lùm xùm gần đây với công ty chủ quản YG Entertainment.

Hyperplay là chuỗi sự kiện diễn ra trong 2 ngày 4 và 5/8 tại Singapore với hoạt động chính là đêm concert với sự xuất hiện đặc biệt trong vị trí spotlight của cựu thành viên 2NE1.

Ngoài CL, còn có các nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn như Nick Jonas, Slot Machine…

Tuy nhiên, mới đây, đại diện của chương trình vừa có thông báo rằng thủ lĩnh 2NE1 đã huỷ bỏ toàn bộ hoạt động tại sự kiện, ngoại trừ buổi concert vào tối nay. Lí do được đưa ra là vì hiện nữ ca sĩ cảm thấy không khoẻ và cần được nghỉ ngơi. CL sẽ chuẩn bị thật tốt và diễn hết mình tại concert để đáp lại tình cảm của những người hâm mộ đã luôn yêu thương và đến để ủng hộ cô nàng.

Tuy đột ngột nhưng thông báo này cũng không khiến mọi người bất ngờ. Thậm chí người hâm mộ CL còn ủng hộ quyết định của cô. Sau thời gian liên tiếp thể hiện sự bất mãn với YG thời gian gần đây và xuất hiện với thân hình “phát tướng” bất thường vào hôm qua (3/8), các fan nhanh chóng nhận thấy nữ ca sĩ đang phải trải qua thời gian bất ổn về tâm lí. Chính vì quá căng thẳng dẫn đến stress mà CL đã không thể kiểm soát được cân nặng của mình. Vậy nên, BlackJacks hi vọng thần tượng sẽ có thời gian nghỉ ngơi và ổn định tinh thần để có thể trở lại thật hoàn hảo. Và dù thế nào, các fan vẫn luôn bên cạnh để yêu thương và ủng hộ cô nàng.

Hình ảnh mới nhất của CL vào ngày 3/8 tại sân bay Incheon để bay đến Singapore.

Cô nàng gây bất cho mọi người bởi thân hình “phát phì” đột ngột của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất