Âm Nhạc

Ciara bị khán giả kì thị LGBT chỉ trích vì xuất hiện trong MV của Taylor Swift, lời đáp trả của cô nàng khiến người hâm mộ hả hê

Đậu Đậu
Chia sẻ

Ciara khiến nhiều khán giả thích thú trước lời đáp trả ngắn gọn nhưng đầy sâu cay với fan kì thị LGBT.

Mới đây, một drama tiếp tục diễn ra liên quan tới nữ ca sĩ Ciara và MV You Need To Calm Down của Taylor Swift thu hút sự chú ý khá nhiều từ cộng đồng mạng. Cụ thể, một tài khoản tự nhận là fan của Ciara nhưng lại lên tiếng chỉ trích cô nàng vì đã xuất hiện trong phân cảnh tác hợp cho một cặp đôi đồng tính kết hôn trong MV mới của Taylor Swift. Người này đã cho rằng: “Ciara, cô thật sự không nên làm như vậy. Chúng tôi tôn trọng cô rất nhiều nhưng việc cô đứng ra tham gia và tác hợp cho một cặp đôi đồng tính thật sự là một điều tội lỗi. Chúng tôi yêu quý cô nhưng thật việc cô làm là sai trái”.

fghjk

Hình ảnh được Ciara chia sẻ trên trang cá nhân.

rfghjk

Một người tự xưng là fan nhưng lại chỉ trích Ciara vì ủng hộ cộng đồng LGBT trong MV của Taylor Swift.

Nhiều người đã tỏ ra rất giận dữ với dòng bình luận không mấy hay ho này, hàng loạt lời chỉ trích nặng nề đã được cộng đồng mạng phản pháo lại chủ nhân của comment này. Và chỉ khi Ciara chính thức ra tay thì mọi chuyện mới được dàn xếp êm đẹp. Không cần đao to búa lớn hay làm hùm làm hổ, nữ ca sĩ chỉ vào bình luận này và nhẹ nhàng đáp bằng chính tên MV của Taylor Swift: “You need to calm down”. Ngay sau đó, tài khoản này đã nhanh chóng xóa đi bình luận của mình và bốc hơi không để lại chút dấu vết.

Người hâm mộ đã vô cùng hả hê trước những lời lẽ đơn giản nhưng “đậm đà” sự dạy dỗ của Ciara dành cho những kẻ mang trong đầu ý nghĩ kì thị giới tính thứ 3. Ciara từ trước tới nay vốn nổi tiếng là một ca sĩ cá tính, mạnh mẽ nhưng lại rất giỏi trong khoản đối nhân xử thế với đồng nghiệp và người hâm mộ của mình. Bên cạnh đó, cô cũng là một trong những nghệ sĩ dám đứng ra lên tiếng bảo vệ cộng đồng LGBT trước sự kì thị vẫn đang diễn ra mạnh mẽ ở nhiều nơi trên thế giới.

tyu

Chỉ một câu nói nhẹ nhàng, Ciara đã khiến những người kì thị LGBT phải câm nín.

Bây giờ chắc các bạn cũng đã hiểu lí do vì sao Taylor Swift đã cất công mời bằng được Ciara góp mặt trong MV You Need To Calm Down rồi chứ? Đơn giản vì cả hai nữ ca sĩ này đều có một tình yêu to lớn dành cho những người thuộc cộng đồng LGBT.

uhkhk

Ngoài việc là những người bạn thân thiết, Ciara và Taylor Swift còn có chung một tình yêu dành cho cộng đồng LGBT.

Xem thêm: MV You Need To Calm Down của Taylor Swift bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia vì mang thông điệp ủng hộ LGBT

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất