Âm Nhạc

Dở khóc dở cười: Chuyên trang giải trí nổi tiếng nhầm lẫn Lana Del Rey là Lady Gaga

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sự cố khiến người hâm mộ của Lady Gaga và Lana Del Rey không thể bật cười.

Mới đây, cộng đồng fan US-UK đang truyền tay nhau bức ảnh vô cùng thú vị về sự cố oái oăm liên quan đến Lady Gaga và Lana Del Rey. Cụ thể, chuyên trang giải trí Variety đã có một sự nhầm lẫn khá “tai hại” về 2 nữ ca sĩ này. Variety đã chia sẻ bức ảnh của Lady Gaga với dòng caption vô cùng hài hước: “Nữ ngôi sao phim A Star Is Born - Lana Del Rey ăn mừng kỷ niệm với chứng nhận bạch kim”, trong khi ai cũng biết người thủ vai nữ chính trong bộ phim đó là giọng ca Bad Romance.

Chuyên trang giải trí Variety đăng tải ảnh của Lady Gaga và caption lại viết về Lana Del Rey.

Bức ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều sự chú ý từ khán giả, ai cũng phì cười không hiểu vì lý do gì mà chuyên trang này lại đi nhầm lẫn Lana Del Rey là Lady Gaga, trong khi hai người hầu như chẳng có chút liên quan cả về nhan sắc lẫn phong cách âm nhạc. Trước phản ứng của cộng đồng mạng, chuyên trang này sau đó đã âm thầm cho bài viết “bốc hơi” trong im lìm.

Lady Gaga và Lana Del Rey là hai ca sĩ có phong cách hoàn toàn trái ngược nhau.

Trước Lady Gaga và Lana Del Rey, một vài gương mặt đình đám của US-UK cũng từng rơi vào tình huống tương tự khi bị nhầm lẫn với nhau. Đáng nói hơn, sự nhầm lẫn này lại bắt nguồn từ chính những người đồng nghiệp trong nghề.

Thời điểm xảy ra vụ khủng bố tại tour diễn của Ariana Grande tại Manchester năm 2017, công chúa nhạc Pop Britney Spears từng gây tranh cãi với phát ngôn: “Tin tôi đi, bạo lực có thể xảy ra ở bất cứ đâu. Hãy nhìn vào vụ khủng bố vừa qua tại show diễn của Selena Gomez ở Manchester”. Nhiều người cho rằng Britney không nên phát biểu khi chưa nắm rõ tình hình cũng như thông tin.

Britney Spears từng nhầm lẫn Ariana Grande với Selena Gomez.

Ariana Grande với Selena Gomez.

John Travolta, nam ca sĩ, diễn viên gạo cội của Hollywood từng rơi vào tình huống không thể ngượng ngùng hơn khi nhầm lẫn Taylor Swift với một dragqueen ngay trên sân khấu MTV’s Video Music Awards 2019. Khi video của năm xướng tên You Need To Calm Down, nam tài tử này đã ôm chiếc cúp và lao thẳng về phía Jade Jolie (người múa minh họa cho Taylor trong phần trình diễn ban đầu) để… trao giải. Sau đó, cả sân khấu được một phen bật cười vì sự nhầm lẫn này của John Travolta.

Taylor Swift và người trợ diễn của mình trên sân khấu MTV VMAs 2019.

Nam ca sĩ, diễn viên Travolta đã nhầm lẫn rằng cô gái này là Taylor Swift.

Xem thêm: Lady Gaga: 'Album tiếp theo của tôi sẽ có tên ADELE'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất