Âm Nhạc

Chuyện Taylor Swift nhất quyết không ký tên tặng người hâm mộ, lý do sau đó sẽ khiến nhiều người bất ngờ…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hành động này của Taylor Swift đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Cách đây ít giờ, MXH đã truyền tay nhau một đoạn clip Taylor Swift đứng giữa vòng vây của người hâm mộ để ký tặng. Tuy nhiên, Taylor Swift đã từ chối ký tặng cho một bạn fan trong sự ngơ ngác của nhiều người. Chắc hẳn khán giả sẽ rất tò mò vì hành động này của cô nàng và lí do sau đó chắc chắn sẽ khiến bạn phải suy ngẫm.

Đoạn clip Taylor Swift từ chối ký tên cho một người hâm mộ.

Cụ thể, bạn fan này đã sử dụng tấm ảnh của một nhãn hàng đồ uống mà Taylor làm người đại diện để xin chữ ký của cô. Taylor Swift đã rất thẳng thắn khi quyết định không ký vào tấm ảnh này, bởi vì cô cho biết nhãn hàng đồ uống này đã ủng hộ một số tiền rất lớn cho chiến dịch ban hành luật nạo phá thai tại 5 tiểu bang của nước Mỹ. Cô cho biết mình cảm thấy điều này thật kinh khủng và sẽ không bao giờ cô làm việc với nhãn hàng đó một lần nào nữa.

ts1

Hành động của Taylor Swift khiến nhiều người suy ngẫm.

Hành động lần này của Taylor Swift đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ phía khán giả, mặc dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng cũng đủ để thấy Taylor yêu thương và muốn bảo vệ những người phụ nữ như thế nào. Taylor Swift luôn được biết đến là một nghệ sĩ rất hết mình với các hoạt động xã hội, đặc biệt là trong những chiến dịch bảo vệ quyền của phụ nữ và cộng đồng LGBT.

ts2

Taylor Swift là một nghệ sĩ tài năng, bên cạnh đó cô luôn hết mình vì những hoạt động xã hội.

Chắc chắn fan của “bướm chúa” sẽ rất tự hào về nghĩa cử cao đẹp lần này của thần tượng, có thể Taylor có rất nhiều anti-fan nhưng với những hành động ý nghĩa như vậy thì cô nàng xứng đáng được tôn vinh đúng không nào?

Xem thêm: Sân khấu ME! solo đầu tiên của Taylor Swift

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất