Âm Nhạc

Fan 'xoay như chong chóng': Chuyện trở lại và lợi hại hơn xưa của Pristin là sự thật hư vô?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Tin đồn chuyện tái debut của Pristin là không có thật tiếp tục rộ lên khiến fan xôn xao.

Vừa qua, thông tin nhóm nhạc Pristin trực thuộc công ty Pledis Entertainment chính thức tan rã sau 2 năm debut đã làm người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó 6 thành viên của nhóm là: Nayoung, Roa, Yuha, Eunwoo, Rena và Xiyeon đã chấm dứt hợp đồng với công ty để tự tìm hướng đi riêng cho mình. Duy chỉ có 3 thành viên là: Kyulkyung, Yehana và Sungyeon sẽ tiếp tục ở lại công ty. Và cũng không lâu sau đó, các fan tiếp tục xôn xao khi nhóm có dự định tái debut do Nayoung dẫn đầu và chuẩn bị cho một khởi đầu mới. Thế nhưng, chưa kịp để người hâm mộ “tiêu hóa” thông tin, thì mới đây tiếp tục có tin đồn cho rằng chuyện tái debut của Pristin là không có thật một lần nữa khiến người hâm mộ rơi vào trạng thái hoang mang.

pristin

Mới đây tiếp tục có tin đồn cho rằng chuyện tái debut của Pristin là không có thật.

MV We Woo của Pristin.

Cụ thể, một bài báo của Big Data News đã trích dẫn lời của một nguồn tin thân cận nhưng không tiết lộ tên như sau: “Thông tin một số thành viên Pristin đã đến công ty mới và đang trong quá trình chuẩn bị cho một sự tái xuất với danh nghĩa girlgroup mới của KPop là hoàn toàn không có căn cứ“. Nguồn tin này cũng đưa ra thêm lí giải: “Một số thành viên đang trong mùa luyện tập, thi cử. Thế nên tin đồn cho rằng chuyện tái debut của Pristin là không có thật“.

pristin1

Nhóm Pristin.

MV We Like của Pristin

Hiện tại chưa có sự xác nhận chính thức từ một đại diện cơ quan hay người trong cuộc về chuyện tái debut của Pristin là không có thật. Chính vì vậy, người hâm mộ tiếp tục rơi vào trạng thái hoang mang cũng như lo lắng cho số phận của các cô gái tài năng Pristin.

pristin2

Các cô nàng Pristin.

Hãy cùng theo dõi những thông tin sắp tới về các thành viên Pristin nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất