Âm Nhạc

Chuyện sửng sốt: Nicki Minaj và Cardi B đang thực sự bắt tay nhau trong cùng một dự án

Tố Như
Chia sẻ

Không ngờ cuối cùng cũng có ngày này đấy.

Không ngờ sau bao nhiêu lùm xùm nổ ra suốt thời gian từ giữa năm 2018 đến nay, Nicki Minaj và Cardi B (đại thâm thù của thập niên này) đã gạt bỏ tất cả những sân si, đố kị để cùng nhau hợp tác đấu tranh vì lẽ phải. Không biết sự kiện gì mà đủ sức ảnh hưởng khiến cả 2 sáp lại gần nhau đây ta?

Đã nửa năm nay, thâm thù giữa Nicki Minaj và Cardi B lùm xùm khắp nơi.

Đây có lẽ là dấu hiệu tốt…

…để kết thúc mối thâm thù này?

Được biết, chiến dịch này được mở ra bởi Hiệp hội thu âm Hoa Kì (mẹ đẻ của lễ trao giải danh giá nhất Âu Mỹ Grammy) nhằm khuyến khích nữ giới tham gia nhiều hơn vào khâu sản xuất âm nhạc ở thị trường này. Theo thống kê đã được hiệp hội khảo sát thì hiện nay, có tới hơn 98% nhà sản xuất là nam giới, 97% kĩ sư âm nhạc/ người mix nhạc cũng là nam giới. Gần như nam giới đã, đang chiếm trọn toàn bộ cục diện chung của Hollywood hiện nay, nữ giới không hề có cho mình một tiếng nói riêng do họ có quá ít người đứng trong hàng ngũ này.

Thế nên, ngay khi hiệp hội phát động chiến dịch thì các nghệ sĩ nhà ta liền đông đúc hưởng ứng. Những nghệ sĩ hiện nay đã đồng ý sát cánh cùng chiến dịch này là: Nicki Minaj, Cardi B, Ariana Grande, Taylor Swift, Lady Gaga, Halsey, Selena Gomez, 2 Chainz, Big Sean, Mary J. Blige, Chance The Rapper, Missy Elliott, Fat Joe, Alicia Keys, Jennifer Lopez, Meek Mill, Usher và Pharrell Williams.

Rất đông đúc anh chị em nghệ sĩ Hollywood sát cánh cùng nhau trong chiến dịch này.

Gạt bỏ mọi thâm thù, họ đang sát cánh cùng nhau!

“Phụ nữ xứng đáng có nhiều cơ hội như đàn ông. Cách duy nhất để thay đổi những bất bình đẳng hiện nay là chúng ta phải đối mặt trực tiếp với vấn đề và cam kết chăm chỉ hơn nữa.” Đó chính là câu khẩu hiệu hiện nay đang sôi sùng sục. Chiến dịch này tuy chỉ mới được lập ra nhưng đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ giới nghệ sĩ cũng như người yêu âm nhạc toàn cầu, và có lẽ đây cũng là con đường ngắn nhất để nối lại tình bạn giữa 2 nữ rapper nổi nhất thập niên này - Nicki Minaj và Cardi B. Biết đâu sớm thôi, ta sẽ được thấy 2 cô nàng này tay trong tay cùng nhau phát biểu về chiến dịch thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất